Vật thể biến hình nghi UFO phát sáng trên bầu trời Mỹ

  •  
  • 774

Một vật thể bí ẩn màu đỏ sáng rực xuất hiện trên bầu trời bang South Carolina, Mỹ, khiến nhiều người dân địa phương hoang mang.

Vật thể lạ bay vòng quanh, sau đó thu nhỏ dần và trở lại kích cỡ ban đầu trong vài phút.
Vật thể lạ bay vòng quanh, sau đó thu nhỏ dần và trở lại kích cỡ ban đầu trong vài phút.

Debra Thomson, cư dân ở đảo Kiawah, bang South Carolina, chia sẻ trên YouTube video ghi hình vật thể bay không xác định bay lơ lửng trên bầu trời hôm 24/12, theo Fox News. Theo Debra, vật thể lạ bay vòng quanh, sau đó thu nhỏ dần và trở lại kích cỡ ban đầu trong vài phút.

"Lúc đó là 9h33' tối và tầm nhìn rất quang đãng. Lúc trời nhá nhem, tôi thắp đèn cho cây thông Noel ở ngoài sân. Khi ra ngoài để rút dây điện, tôi trông thấy khối cầu đỏ đẹp mắt giữa không trung. Tôi biết đó không phải là sao Kim vì nó nằm ở phía tây bắc. Nó di chuyển về hướng tôi và dường như được điều khiển bởi trí tuệ thông minh", Debra cho biết.

Debra đã gọi cho sân bay địa phương để kiểm tra nhưng được thông báo vật thể không xuất hiện trên radar và không phải khí cầu thời tiết. Một số tài khoản YouTube tin rằng đó là đĩa bay của người ngoài hành tinh, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng vật thể Debra trông thấy chỉ là máy bay không người lái hoặc vệt khói của máy bay quân sự.

Cập nhật: 04/01/2019 Theo VNE
  • 774