Video: Ô tô đậu trên phố bị "sâu" phủ kín như trong phim kinh dị

  •  
  • 633

Chứng kiến cảnh những chiếc xe ô tô đậu trên phố bị "sâu" bám kín, nhiều người đã không khỏi sợ hãi. Sự việc được ghi lại tại một thị trấn ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Sâu bám khắp xe ô tô trên đường phố và tạo nên cảnh tượng hãi hùng. 
Sâu bám khắp xe ô tô trên đường phố và tạo nên cảnh tượng hãi hùng. 

Trong clip, dọc con đường được bao phủ bởi những "con sâu" có kích thước lớn nhỏ. Chúng bám khắp xe ô tô trên đường phố và tạo nên cảnh tượng hãi hùng. Hầu hết các cửa hiệu, ngôi nhà xung quanh nơi bị "mưa sâu" xâm chiếm đều phải đóng cửa. Chỉ có ít người dân cầm ô đi lại trên đường.

Nguyên nhân của hiện tượng này vẫn chưa được lý giải nhưng theo Mother Nature Network thì những con sâu đáng sợ này có thể rơi xuống thành phố sau khi bị gió cuốn đi.

Một giả thuyết khác cho rằng những "con sâu" thực ra là hoa của cây bạch dương - một loại cây thân gỗ có hoa giống những con sâu đang uốn mình.

"Đây không phải là giun, sâu hay động vật mà chỉ là những bông hoa rụng từ trên cây xuống thôi", một người xem nhận xét. Một số người lại cho rằng clip là một sản phẩm dàn dựng. Nhưng cũng không ít người tin rằng chúng thực sự là động vật thân mềm.

Cập nhật: 14/03/2023 NĐT
  • 633