Video: Tóm đuôi trăn Anacoda trên sông

  •  
  • 1.640

Một cặp vợ chồng người Bồ Đào Nha, cùng người bạn của họ là Rodrigo Santos (Brazil) đã bất ngờ nắm được đuôi một con trăn khổng lồ khi họ đang chèo thuyền thưởng ngoạn trên sông Santa Maria, bang Mato Grosso (Brazil).

>>> Video: Bắt sống trăn Anacoda bằng tay không

Đó là một con trăn Anaconda – được mệnh danh là quái vật hung bạo nhất hành tinh. Trong khi hai vợ chồng người bạn hét lên vì sợ hãi thì Santos vẫn cố gắng giữ chặt lấy đuôi của con trăn “quái vật” này.

Kết quả, con trăn khổng lồ đã lôi cả chiếc thuyền chở 3 người này đi một đoạn dài. Cuối cùng, Santos đành chịu thua, buông tay thả con trăn này về tự nhiên.

Video: Tóm đuôi trăn Anacoda trên sông

Khoảnh khắc Santos dùng tay không nắm đuôi con trăn khổng lồ đã được quay phim lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ba người này cũng không lường trước được rằng hành động của họ lại chính là một hành vi phạm tội. Cảnh sát quân đội môi trường Brazil đã phát hiện ra đoạn video này và buộc tội 3 người trên vì hành bi hành hạ động vật hoang dã trái phép. Theo đó, họ có thể bị phạt 900 bảng Anh mỗi người, đồng thời lĩnh 18 tháng tù giam.

Theo cảnh sát, trong khi con trăn muốn được nghỉ ngơi sau khi vừa thưởng thức bữa trưa của mình, thì những người này đã đến quấy rối.

Trăn Anaconda là loài thường được phát hiện ở các con sông và thường nổi trên mặt nước. Chúng có thể phát triển dài tới 3m.

Theo Dân Viêt, Youtube
  • 1.640