Vô tình nhặt được báu vật 3 triệu năm tuổi trên bờ biển

  •  
  • 1.863

Một học sinh trung học đã vô tình nhặt được báu vật có niên đại gần 3 triệu năm trên bờ biển.

Theo một số nguồn tin địa phương, nữ sinh Avery Fauth mới đây đã tìm thấy một chiếc răng cá mập megalodon (loài đã tuyệt chủng hàng triệu năm trước) trên bãi biển ở North Topsail, trong một lần đi dạo.

"Báu vật" 3 triệu năm tuổi trên bờ biển vô tình được tìm thấy bởi nữ sinh Avery Fauth.
"Báu vật" 3 triệu năm tuổi trên bờ biển vô tình được tìm thấy bởi nữ sinh Avery Fauth. (Ảnh: Internet).

“Cháu chỉ nhìn ngắm xung quanh và bất chợt thấy một vật gì đó bị chôn vùi trong cát. Cháu phát hiện ra nó và nó cứ lộ dần ra khỏi cát, và nó là cái răng to này, rồi cháu cầm nó lên, mang đến nói với mẹ cháu”, cô bé nói.

Được biết, Fauth và gia đình cô bé đã luôn tìm kiếm răng cá mập, đặc biệt là của loài megalodon mỗi khi cả gia đình đi biển. Cha của Fauth đã cố tìm kiếm 1 chiếc răng cá mập trong suốt hơn 20 năm và 3 cô con gái của ông cũng có cùng niềm đam mê này.

“Tôi đã rất ngạc nhiên khi con gái tôi đã tìm thấy một chiếc răng cá mập megalodon. Tôi đã tìm kiếm nó suốt 25 năm mà chẳng tìm được gì. Tôi thực sự sốc và vui mừng vì con gái tôi đã tìm thấy một báu vật”, bố Fauth nói.

“Cháu chỉ nghĩ là đây có phải giấc mơ không bởi vì cháu không thể tin cháu đã tìm được nó, khi cháu cầm nó lên thì đó thực sự là một chiếc răng cá mập megalodon. Chúng thực sự hiếm và cũng rất đẹp”, Fauth nói.

Cập nhật: 24/04/2019 Theo ĐSVN
  • 1.863