Xây dựng công viên dưới nước lớn nhất thế giới ở Dubai

  •  
  • 3.245

Các kế hoạch để xây dựng điểm đến du lịch dưới nước lớn nhất thế giới tại Dubai, Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất đang được triển khai gấp rút.

Công viên chủ đề này sẽ bao gồm cả hoạt động lặn biển và lặn với ống thở trong một không gian được thiết kế theo thành phố huyền thoại Atlantis.

Được đội ngũ dàn dựng của những bộ phim bom tấn nổi tiếng như "Avatar" hay "Cướp biển vùng Caribbean" phát triển, công viên mang tên "Viên ngọc trai Dubai" được coi là điểm du lịch dưới nước lớn nhất, với diện tích trải rộng tới hơn 20.000m2 bên bờ biển.

Xây dựng công viên dưới nước lớn nhất thế giới ở Dubai
"Viên ngọc trai Dubai"
được coi là điểm du lịch dưới nước lớn nhất. (Nguồn: Telegraph)

Nhà phát triển du lịch dưới nước Reef Worlds đến từ Los Angeles, Mỹ đã đưa ra thông báo chính thức vào tuần trước.

Điểm du lịch dưới nước này sẽ được thiết kế nhằm khơi dậy khả năng tưởng tượng của du khách, với những xác tàu đắm và nhiều chi tiết liên hệ tới một đế chế trong truyền thuyết đã chìm sâu dưới lòng đại dương.

Theo báo cáo của The National vào đầu năm nay, khi kế hoạch xây dựng còn đang trứng nước, một rạn san hô nhân tạo sẽ được xây dựng trong vùng nước nông của quần đảo The World, nhằm nuôi dưỡng các loài sinh vật biển, với những quần thể tảo biển và san hô mềm.

The World là một quần đảo nhân tạo bao gồm nhiều đảo nhỏ, được xây dựng tại Dubai với hình dạng giống như bản đồ thế giới.

Reef Worlds cũng đang để mắt tới việc phát triển một điểm du lịch tại bờ biển Philippines.

Hiện chưa có thông tin gì về ngày hoàn thiện của công trình du lịch dưới nước lớn nhất thế giới này.

Theo Vietnam+
  • 3.245