Xe van 5 chỗ bị nhấc bổng lên bến đỗ xe bus, có phải hiện tượng siêu nhiên?

  •  
  • 883

"Đó là một bí ẩn. Chúng tôi xác định được chủ sở hữu chiếc xe, nhưng không biết làm thế nào sự việc lại xảy ra", Christophe Laval - đội trưởng Lực lượng hiến binh tại Pháp cho biết.

Gần đây, một cảnh tượng vô cùng kỳ lạ đã được ghi nhận, khi một chiếc xe tải mini (còn gọi là xe van) màu trắng bỗng nhiên bị nhấc bổng lên, và nằm "yên vị" trên một bến đỗ xe bus, mà không rõ nguyên nhân tại sao.

Chiếc xe van đậu trên nóc bến đỗ xe bus.
Chiếc xe van đậu trên nóc bến đỗ xe bus.

Sự việc hy hữu nêu trên được ghi nhận ở Plounéventer - một thị trấn nhỏ ở vùng Brittany của nước Pháp.

Ngay sau khi những người dân địa phương phát hiện ra sự việc, Lực lượng hiến binh tại Pháp đã có mặt để xử lý sự cố. Sau khi chụp một số bức ảnh, họ tiến hành hạ phương tiện xuống để tránh mọi tai nạn không mong muốn.

Tuy nhiên, dù đã xác định được chủ nhân của chiếc xe, họ vẫn không thể tìm ra manh mối nào về việc ai hoặc nguyên nhân tại sao đã khiến chiếc xe van nặng gần 2 tấn lại có thể đỗ trên một bến đỗ xe bus.

"Đó là một bí ẩn. Chúng tôi xác định được chủ sở hữu chiếc xe, nhưng không biết làm thế nào sự việc kỳ lạ lại xảy ra", đội trưởng Christophe Laval trả lời trong một phỏng vấn với báo chí.

Người dân tò mò, tập trung quanh hiện trường chiếc xe để chụp ảnh.
Người dân tò mò, tập trung quanh hiện trường chiếc xe để chụp ảnh.

Sự việc đã khiến người dân bản địa vô cùng hoang mang. Họ lo sợ có thể đã xảy ra một hiện tượng siêu nhiên nào đó, với sự can thiệp không phải của con người, mà đến từ các thế lực bên ngoài Trái đất.

Tuy nhiên, phần đông cộng đồng trên mạng xã hội cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của Photoshop, khi đã qua chỉnh sửa và sai lệch so với thực tế. Cũng có người cho rằng đây là một kiểu tiếp thị kỳ lạ của một công ty nào đó.

Tuy nhiên, lực lượng hiến binh đã loại bỏ 2 giả thuyết thiếu thực tế này, và khẳng định câu chuyện bí ẩn về chiếc xe là hoàn toàn có thật. Họ thậm chí đã đăng ảnh lên Facebook để nhờ mọi người giúp đỡ về những đầu mối trong vụ án bí ẩn này.

Trong suốt gần 1 tuần, bí ẩn về chiếc xe tải đậu trên nóc trạm xe bus cuối cùng đã được làm rõ.

Hóa ra, sự việc hy hữu xảy ra do một tranh chấp cá nhân giữa chủ sở hữu chiếc xe và thủ phạm.

Trong cơn tức giận, hung thủ đã đánh cắp chiếc xe này, sau đó lấy một xe cẩu ở gần đó để nâng nó lên trạm đỗ xe bus mà không ai hay biết.

Hiện, cả chủ sở hữu của chiếc xe và thủ phạm đều được đưa ra để thẩm vấn, và sau đó có thể phải đối mặt với tội danh gây nguy hiểm tại nơi công cộng.

Cập nhật: 19/10/2021 Theo Dân Trí
  • 883