Apple và Coca Cola phục vụ nhạc iTunes miễn phí -

  •  
  • 210

Chính sách ưu đãi khách hàng lớn nhất từ trước tới nay của hai đại gia này sẽ được phát động trên 17 nước châu Âu từ tháng 5 đến cuối tháng 8/2007. Hàng triệu bài hát sẽ được phục vụ qua hơn 1 tỷ gói khuyến mại sản phẩm của Coca Cola, Diet Coke và Coke Zero.

Mỗi một gói khuyến mại, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng máy nghe nhạc iPod và tham dự những buổi hòa nhạc mùa hè trên toàn châu Âu do iTunes tài trợ. Một buổi biểu diễn ngoài trời hoành tráng quảng bá cho chiến dịch mới này sẽ được bắt đầu tại Liên hoan phim Cannes 2007.

Coca Cola đã có truyền thống gắn bó lâu đời và sâu sắc trong lĩnh vực âm nhạc từ những bài hát quảng cáo bất hủ được tới những sự kiện âm nhạc lớn. Trong mùa hè năm 2006, chúng tôi đã có một thử nghiệm mới khi sự hợp tác cùng với iTunes”, Chris Burggraeve, giám đốc nhóm tiếp thị của European Union Group phát biểu.

iTunes là gian hàng nhạc trực tuyến danh tiếng nhất thế giới với 58 bài hát bán trong mỗi giây, đạt 5 triệu bài hát mỗi ngày”, Eddy Cue, phó giám đốc iTunes nói. “Chúng tôi đã đạt những thành công tuyệt vời khi hợp tác với Coca-Cola trong năm qua và năm nay, sáng kiến mới này sẽ tạo cơ hội cho những người yêu thích âm nhạc trên toàn châu Âu download và thưởng thức âm nhạc miễn phí suốt một mùa hè”.

Những buổi hòa nhạc do Coke và iTunes đồng tổ chức sẽ được quảng bá rộng rãi. Ngoài ra còn có thêm một hoạt động mới mẻ do Coca phát động, đó là cho phép những nghệ sĩ nghiệp dư đưa những tác phẩm tự thể hiện lên website của Coke. Tất cả những buổi hòa nhạc sẽ được thu âm và phát và cho phép tải về từ iTunes.

Anh Thư

Theo PC Advisor, VTC
  • 210