Choáng ngợp với loạt ảnh sấm sét được dân mạng Nhật Bản ghi lại tại Tokyo

  •  
  • 895

Người dân Tokyo đã được chứng kiến một màn diễn ánh sáng thiên nhiên có 1 không 2, sau khi thủ đô của Nhật Bản bị cơn bão sấm lớn nhất năm đổ bộ vào giữa trung tâm.

Người dân tại thành phố Tokyo, Nhật Bản vừa rồi đã được đài truyền hình địa phương thông báo về một cơn bão có cường độ rất mạnh sẽ đổ bộ vào khu vực trung tâm, đây được coi là hiện tượng thiên nhiên cực hiếm, hàng chục năm mới có một lần.

Bởi vậy, cư dân mạng tại đây đã nhanh chóng chuẩn bị camera, máy ảnh hay chỉ đơn giản là smartphone để ghi lại những hình ảnh kỳ vĩ nhất của cơn bão sấm sét này. Và dưới đây là những gì mà họ đã chụp lại được trong ngày hôm qua:

Đây được cho là cơn bão sấm lớn nhất trong năm đổ bộ vào Tokyo
Được cho là cơn bão sấm lớn nhất trong năm đổ bộ vào Tokyo, bởi vậy những hình ảnh về các cột sét mà người dân ở đây ghi lại là vô cùng rõ ràng.

Những hình ảnh về các cột sét mà người dân ở đây ghi lại là vô cùng rõ ràng.

Một vài nhiếp ảnh gia đã mạo hiểm, trèo lên những vị trí cao để chụp được toàn cảnh thành phố với những tia sét.
Thậm chí, một vài nhiếp ảnh gia đã mạo hiểm, trèo lên những vị trí cao để chụp được toàn cảnh thành phố với những tia sét.

Bão sấm sét ở Tokyo

Một tia sét chụp với khoảng cách rất gần.
Một tia sét chụp với khoảng cách rất gần.

Yahoo tại Japan đã thể hiện trên bản đồ cho thấy, cường độ sấm sét dày đặc đến nhường nào.
Yahoo tại Japan đã thể hiện trên bản đồ cho thấy, cường độ sấm sét dày đặc đến nhường nào.

Hiện các nhà chức trách đang khuyên người dân nên trú ẩn ở trong nhà vì có thể xảy ra các hiện tượng thiên nhiên cực đoan. Thật may mắn, đến hiện giờ, cơn bão cũng chỉ gây mất điện chứ chưa xảy ra bất cứ thiệt hại nào nghiêm trọng tại Tokyo.

Cập nhật: 31/08/2018 Theo Trí Thức Trẻ
  • 895