Công bố sản phẩm dành cho mạng không dây đô thị

  •  
  • 136

Motorola vừa công bố hai cấu hình vô tuyến bổ sung cho dòng sản phẩm hệ thống mạng không dây đô thị MOTOMESH. Sản phẩm này nhằm phục vụ cho việc mở rộng sản phẩm vô tuyến WiFi. 

MOTOMESH cung cấp cho các nhà cung cấp mạng và mạng đô thị nhiều sự lựa chọn và khả năng linh hoạt hơn đáp ứng tốt nhất nhu cầu về phủ sóng và ứng dụng không dây của người dùng cuối. Nhờ có công nghệ này, người sử dụng mạng không dây cố định hoặc di động đều có thể kết nối dễ dàng khi đi trong thành phố.

MOTOMESH ngoài yếu tố kiểu dáng nhỏ gọn, tính năng tuỳ biến, và khả năng linh hoạt về băng tần, khách hàng sẽ thấy những tính năng mới giúp quản lý hệ thống mạng WiFi một cách dễ dàng và kinh tế hơn.

Điểm đặt thiết bị của hệ thống mạng không dây đô thị MOTOMESH. Ảnh: Motorola

Một số tính năng mới của MOTOMESH được Motorola giới thiệu gồm: Cổng internet linh hoạt và thích ứng - các nút cổng thích ứng với khả năng đứt mạng trục Internet bằng cách chuyển đổi tức thời sang các bộ định tuyến không dây và phân luồng lưu lượng tới một cổng khác trong mạng. Điều này làm giảm tối đa khả năng ngắt mạng và đảm bảo kết nối WiFi liên tục.

Khả năng lưới kép (Dual-meshing) – Mỗi bộ MOTOMESH Kép 2.4/4.9GHz được trang bị với các thiết bị lưới vô tuyến đơn hoặc kép có khả năng truy cập và kết nối với mạng trục Internet (backhaul).

Băng tần 4.9 GHz có thể dành riêng cho truy cập an ninh công cộng và kết nối với mạng trục Internet (backhaul) nhờ một kết nối vô tuyến, trong khi truy cập công cộng và kết nối với mạng trục Internet tương ứng (backhaul) được cung cấp bởi kết nối vô tuyến thứ hai ở băng tần 2.4 GHz.

Ông Dustin Jurman, Chủ tịch Rapid Systems, một nhà cung cấp dịch vụ không dây đô thị, cho biết: “Sẽ rất khó khăn mới có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng không dây đô thị. Các thiết bị mới của MOTOMESH kép cùng với các tính năng mới có thể hoàn toàn tuỳ biến và thay đổi quy mô bất chấp kích cỡ mạng lưới, địa điểm hay ứng dụng”.

MOTOMESH Kép gần đây nhận Giải thưởng Sáng tạo băng thông rộng không dây dành cho Giải pháp di động băng thông rộng không dây tốt nhất.

Thùy Linh

Theo VTC
  • 136