Dựng tóc gáy trước những kiểu tra tấn độc dị nhất thế giới (Phần 1)

  •   3,18
  • 17.368

Những hình thức tra tấn ghê rợn này khiến nạn nhân trước khi chết phải chịu sự đau đớn cùng cực không khác gì nơi địa ngục.


Garrote là một thiết bị tra tấn đáng sợ, khi bị sử dụng hình thức tra tấn ghê rợn này, nạn nhân sẽ bị dày vò liên tục trước khi chết. Garrote được sử dụng ở Tây Ban Nha cho đến khi nó bị cấm vào năm 1978. (Theo Emgn).

Bánh xe đẫm máu
Bánh xe đẫm máu, đây là hình thức tra tấn khủng khiếp mà người hành quyết sẽ sử dụng một bánh xe với đầy những chông nhọn để cào nát cơ thể nạn nhân, đập nát xương của họ và cuối cùng khiến họ chết không toàn thây. (Theo Emgn).


Mổ bụng, đây là hình thức tra tấn kiểu man rợ. Người hành quyết sẽ mổ bụng nạn nhân, lôi ra từng bộ phận nội tạng trong cơ thể. Thường thì tim và phổi sẽ được lôi ra sau cùng để giữ nạn nhân sống lâu nhất có thể. (Theo Emgn).

Trừng phạt bằng cách đun sôi là một án tử hình kinh hoàng, nạn nhân bị trói cứng trong một nồi nước hoặc một vạc dầu.
Trừng phạt bằng cách đun sôi là một án tử hình kinh hoàng, nạn nhân bị trói cứng trong một nồi nước hoặc một vạc dầu. Họ sẽ phải chịu cái chết cực kỳ đau đớn từ ngoài vào trong. Phương pháp tra tấn này được sử dụng phổ biến ở Nga và các khu vực khác của châu Âu vào khoảng 3.000 năm trước. (Theo Emgn).

Hình thức tra tấn này được gọi là Impalement, đây là hình thức tra tấn cực kỳ đau đớn.
Hình thức tra tấn này được gọi là Impalement, đây là hình thức tra tấn cực kỳ đau đớn. Nạn nhân có thể bị đâm ở nhiều bộ phận cơ thể khác nhau bao gồm cả hậu môn, âm đạo hoặc cạnh sườn. Kẻ hành quyết chắc chắn sẽ không đâm xuyên các cơ quan quan trọng để giữ nạn nhân sống lâu hơn, phải chịu sự tra tấn lâu hơn. (Theo Emgn).

Cập nhật: 01/04/2017 Theo kienthuc
  • 3,18
  • 17.368