Google Earth chụp ảnh vật thể tròn màu đen giống đĩa bay

  •   3,33
  • 11.163

Hình ảnh từ bản đồ Google chỉ ra một vật thể lạ hình đĩa nằm giữa những ngọn núi ở Arizona, Mỹ.

Theo Mirror, một chiếc xe tải đỗ cạnh vật thể hình tròn, gần nơi giáp ranh New Mexico. Bức ảnh nằm trong video do Secure Team (một kênh chuyên tìm hiểu các giả thuyết về vật thể bay không xác định) đăng trên Youtube. Kênh này khẳng định vật thể nằm ở khu vực cấm bay, có thể là nơi thử nghiệm bay hoặc vị trí xảy ra tai nạn.

Vật thể màu đen (khoanh đỏ) do Google Earth ghi lại.
Vật thể màu đen (khoanh đỏ) do Google Earth ghi lại. (Ảnh: Google Earth).

Tọa độ của vật thể lạ là 31° 26'43″ vĩ bắc và 109° 4'30″ kinh tây trên Google Earth và Google Maps. Tuy nhiên, theo một số ý kiến bình luận, khu vực không thuộc vùng cấm bay và vật thể có lẽ là tấm pin năng lượng Mặt Trời hoặc két chứa nước.

"Tôi cố gắng tìm hình ảnh này trên Google Earth và xem xét kỹ hơn, có một số công trình cũ nát đang hư hỏng gần đó và trông giống như pin năng lượng Mặt Trời. Tôi cho rằng đó là một bể chứa nước. Nó nằm ngay trung tâm Swaggart Spring và nơi này không phải vùng cấm bay", Joshua Youngblood, một người dùng Youtube chia sẻ.

Vị trí phát hiện vật thể lạ giống đĩa bay.
Vị trí phát hiện vật thể lạ giống đĩa bay. (Ảnh: Google Maps).

Andrea Poggetti, một người dùng Youtube khác, cho rằng vật thể là một kết cấu bê tông với nhiều két chứa nước nối với nhau bằng đường ống, giống như chiếc giếng lớn.

Cập nhật: 09/04/2016 Theo VnExpress
  • 3,33
  • 11.163