Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh

•   4,37

Tiến sỹ khoa học Mỹ Edgar Mitchell, người có cuộc đổ bộ cùng với con tàu Apollo 14 lên mặt trăng 37 năm trước đã khẳng định trước công luận rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại. Phát biểu trên của Edgar Mitchell đã dấy lên một làn sóng cho rằng người ngoài hành tinh đã có mặt trên trái đất.

Những đồ vật của người ngoài hành tinh?

Edgar Mitchell là phi hành gia đầu tiên của NASA (Cơ quan Hàng không vũ trụ của Mỹ) và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên mặt trăng cho hay, sở dĩ ông biết được các thông tin trên là do ông là một sĩ quan tình báo quân đội đã có nhiều năm làm việc tại NASA. TS. Mitchell còn khẳng định Trung tâm NASA không những biết về UFO mà còn liên lạc được với những sinh vật đang điều khiển các UFO.

Cũng sau khi có phát biểu cùa nhà khoa học này, người ta lại thống kê một loạt những vật dụng chứng minh người ngoài hành tinh đã từng ngự trị trên trái đất..,

1. Vải liệm Chúa Jesus Christ

Tấm vải liệu thành Turin in hình ảnh một người đàn ông có vết máu chảy ra từ các vết thương ở chân, ngực và sườn. Nó đã được công tước Savoy trao cho Tổng giám mục Turin vào năm 1578 và được cất giữ cẩn thận trong nhà thờ từ đó đến nay. Công chúng chỉ được phép ngắm nhìn nó trong những dịp đặc biệt.

Đây là tấm vải lanh in hình hương mặt của một người đàn ông có nhiều vết thương trông giống bức vẽ Chúa Jesus bị đóng đinh trên thánh giá. Tấm vải này hiện được lưu giữ trong nhà thờ St. John ở Turin, Italy và từng là tâm điểm của những cuộc tranh cãi nảy lửa sau khi các nhà khoa học xác định niên đại bằng carbon cho thấy nó có thể xuất xứ từ thời Trung cổ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây là một tấm vải liệm đặc biệt với rất nhiều bí ẩn. Vì thế rất có thể nó là của người ngoài hành tinh.

2. Antikythera Mechanism

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng một tạo tác của công nghệ thời Hy Lạp cổ được gọi là Antikythera Mechanism, các nhà khoa học đã phát hiện rằng thiết bị này không chỉ dự đoán nhật thực mà còn sắp xếp lịch theo chu kỳ 4 năm của Olympiad, tiền thân của đại hội thể thao Olympic ngày nay. Vật dụng này cũng được cho là máy tính lâu đời nhất của thế giới. Tuy nhiên người ta vẫn không thể lý giải nổi, người cổ đại không thể sáng chế ra được loại máy này ở thời điểm đó.

Một tạo tác của công nghệ thời Hy Lạp cổ được gọi là Antikythera Mechanism

3. Bệ xí cổ nhất thế giới

Sau khi phát hiện ra bệ xí cổ nhất thế giới, người ta phát hiện ra rằng, bệ xí cổ nhất này được làm bằng một loại đồng rất đặc biệt. Người ta không thể tìm ra nguồn gốc ra đời của loại đồng này và cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn được coi là loại đồng độc nhất vô nhị.

Bệ xí cổ nhất thế giới

4. Vật dụng kỳ lạ

Cách đây 30 năm, các nhà khảo cổ tại Đức đã phát hiện ra một vật dụng với hình thù kỳ dị cũng được làm từ đồng. Người ta đã không thể đoán ra được công dụng của đồ vật này cũng như nó không hề có giá trị về mặt điêu khắc.

Một vật dụng với hình thù kỳ dị cũng được làm từ đồng

5. Đĩa

Đây là một chiếc đĩa tròn được làm từ đất sét có niên đại cách đây hơn 2000 năm. Tuy nhiên, những họa tiết trên chiếc đĩa này cho đến nay nhiều nhà khoa học đã không thể giải mã. Được biết, trên mặt chiếc đĩa có gần 300 họa tiết khác nhau với những hình thù “không thể hiểu nổi”.

Một chiếc đĩa tròn được làm từ đất sét có niên đại cách đây hơn 2000 năm

6. Thiết bị điện tử của người cổ đại

BaghdadBattery được cho là một thiết bị điện tử của người cổ đại. Tuy nhiên, công dụng và chức năng của thiết bị này vẫn là một ẩn số lớn đối với các nhà khoa học tại Iraq. Được biết, phía ngoài BaghdadBattery giống như một chiếc lọ, ở phía trong lại có một thanh sắt và khá nhiều đồng cuốn xung quanh. Phía bên ngoài thiết bị này có rải một lớp nhựa đường.

BaghdadBattery được cho là một thiết bị điện tử của người cổ đại

7. Bản thảo Voynich

"Bản thảo Voynich" là tên của một trong những cuốn sách bí ẩn nhất hành tinh, được viết bằng ngôn ngữ mà không ai có thể đọc và tìm thấy ở bất kỳ nơi nào. Nhiều nghiên cứu cho thấy những ký tự trong sách thực sự thuộc về một ngôn ngữ, chứ không phải là những ký tự tùy tiện. Một số chuyên gia cho rằng cuốn sách được viết dưới dạng mật mã để che giấu nội dung thật.

"Bản thảo Voynich" là tên của một trong những cuốn sách bí ẩn nhất hành tinh

8. Khối đá hình tròn

Vào những năm 30 của thế kỷ thứ 20, một số nhà khoa học của Mỹ đã tìm ra rất nhiều những khối đá hình tròn tại Isla deCano và Diquis Delta của Costa Rita. Đến nay người ta vẫn không hiểu những khối đá với các kích thước khác nhau này dùng để làm gì?

Những khối đá hình tròn tại Isla deCano và Diquis Delta của Costa Rita