Kissenger - Thiết bị truyền tải nụ hôn

  •  
  • 452

Thiết bị Kissenger cho phép đôi lứa hay các cặp vợ chồng có thể gửi những nụ hôn cho nhau dù ở khoảng cách xa.

Kissenger được kết nối tới thiết bị "sinh đôi" với nó. Để gửi nụ hôn đến người khác, một người cần phải hôn lên bộ phận môi của thiết bị này. Cảm giác sau đó sẽ được truyền tới thiết bị của người nhận, cho phép người đó cảm nhận được nụ hôn từ người gửi.

Kissenger - Thiết bị truyền tải nụ hôn
Các phiên bản của thiết bị Kissenger. (Ảnh: Hooman Samani)

"Đây chủ yếu là một thiết bị mang tính biểu tượng lãng mạn", Hooman Samani, thành viên nhóm nghiên cứu của Đại học Đài Bắc, Đài Loan, cho hay.

Đặc điểm của một nụ hôn chẳng hạn như độ mạnh và cảm nhận được truyền tới thiết bị khác thông qua giao diện tương tác. Phiên bản mới nhất của Kissenger gồm một cặp thiết bị màu hồng và màu xanh, với đôi môi làm bằng silicone phát ra ánh sáng màu hồng.

Theo Live Science, thiết bị đã được thử nghiệm với 10 cặp vợ chồng ở cách xa nhau trong ba tuần. Sau thời gian này, 4 cặp vợ chồng yêu cầu được giữ lại các thiết bị để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, một số người khác cho rằng Kissenger có thể khiến người sử dụng gây xấu hổ khi ở nơi công cộng.

Nhóm nghiên cứu cho hay, ngoài tình năng truyền tải cảm xúc giữa người này đến người khác, thiết bị trên cũng có thể gây ra một số vấn đề xã hội, tình cảm và đạo đức nhất định.

Tiêu đề đã được khoahoc.tv đổi lại.

Theo Vnexpress
  • 452