NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh

  •   3,410
  • 49.863

Qua những bức ảnh do xe tự hành Curiosity chụp và mới được NASA công bố, các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Sau khi phóng đại nhiều lần các hình ảnh, giới nghiên cứu UFO xác định những mảnh vỡ của đĩa bay và hai hài cốt trên bề mặt sao Hỏa. Đặc biệt, các chuyên gia về nền văn minh ngoài trái đất chỉ ra trong các bức ảnh hai bộ xương lồng ngực, đường nét các xương sườn và thậm chí hai phần đầu bị phân rã có dạng thuôn dài.

Các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở trên sao Hỏa.
Các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở trên sao Hỏa.

Curiosity được phóng vào ngày 26/11/2011 và đổ bộ xuống sao Hỏa ngày 6/8/2012. Dự kiến thiết bị sẽ làm việc trong 1 năm trên sao Hỏa (686 ngày Trái đất). Xe tự hành đã di chuyển 15km. Các nhà khoa học muốn xác định trên hành tinh Đỏ sự tồn tại điều kiện thích hợp cho sự sống của con người, thu thập thông tin chi tiết về khí hậu, địa chất và khả năng chuẩn bị cho con người đổ bộ xuống sao Hỏa.

Nhưng có thể nói, mỗi người tìm thấy thứ họ muốn. Ví dụ, các nhà địa chất đang hồi hộp quan tâm những viên đá màu tím bất thường mà xe tự hành đã tiến đến gần trong những ngày đầu tháng 1/2017.

Những người khác soi kỹ từng tấm ảnh chụp từ sao Hỏa để tìm kiếm "sự bất thường". Ví dụ, theo một số người Curiosity đã chụp được đối tượng giống khỉ nhện lông mượt thậm chí thấy rõ bốn chân.

Người ngoài hành tinh là gì?

Người ngoài hành tinh hay sinh vật ngoài Trái Đất là những sinh vật có thể tồn tại và có nguồn gốc bên ngoài Trái Đất. Đã có một vài nhân chứng cho biết họ đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc để thụ thai (hầu hết họ đều là phụ nữ từ 30-35 tuổi) nhưng trong khi đó họ đều trong trạng thái mơ hồ, nên lời nói của họ vẫn bị cho là giả thiết.

Hầu hết các nhà khoa học cho rằng sự sống ngoài Trái Đất nếu có tồn tại thì sự tiến hóa của nó đã xuất hiện độc lập ở nhiều nơi khác nhau trong vũ trụ. Có giả thuyết khác cho rằng sự sống ngoài Trái Đất có thể có nguồn gốc ban đầu chung và sau đó phân tán khắp vũ trụ, từ hành tinh có thể sống được này tới hành tinh có thể sống được khác. Lại có đề xuất cho rằng nếu chúng ta tìm thấy được sự sống và nền văn minh ngoài Trái Đất gần chúng ta thì sự sống và nền văn minh đó hoặc đã phát triển hơn chúng ta rất nhiều hoặc vẫn còn rất sơ khai hơn chúng ta rất nhiều.

Sinh vật ngoài Trái Đất theo suy đoán có thể thay đổi từ dạng giống con người hay quái dị như trong phim khoa học viễn tưởng cho đến dạng sống nhỏ hơn là vi khuẩn và virus.

Sinh vật ngoài Trái Đất, nhất là dạng có trí tuệ, thường ăn sâu vào văn hóa với tên gọi "người ngoài Trái Đất".

Cập nhật: 10/01/2019 Theo Dân Việt
  • 3,410
  • 49.863