Nhận biết phụ nữ khỏe mạnh qua... rốn

  •   1,52
  • 1.664

Nhà nghiên cứu Ak Sinkkonen tại ĐH Helsinki, Phần Lan, cho rằng, rốn cùng với vùng da xung quanh của nó là một tín hiệu trung thực về sự sung mãn của một phụ nữ. 

Theo nhà nghiên cứu Sinkkonen, rốn mang thông điệp chỉ dẫn về tình yêu và sức khỏe.


Theo Sinkkonen, ngoài việc tô điểm thêm cho cơ thể con người, rốn có thể là chỉ dẫn cho một người đàn ông biết rằng một người phụ nữ nào đó đáng được chọn làm bạn tình hay không. 

“Chính xác hơn, tôi cho rằng sự cân đối, hình dạng, và vị trí của rốn có thể được sử dụng để tính toán tiềm năng sinh sản của phụ nữ, và cả những nguy cơ dị tật bẩm sinh có tính chất di truyền từ mẹ sang con"
, Sinkkonen nói.

Cũng từ việc xem lại một số nghiên cứu về rốn, ông nhận thấy trong giai đoạn thai kỳ, dây rốn có vai trò then chốt. Có rất nhiều vấn đề xảy ra có thể được phản ảnh trên mô sẹo, cái mà sau này chính là rốn.

“Nếu những nghiên cứu sau này chứng minh và củng cố cho giả thuyết mà tôi đưa ra, thì quan sát rốn của phụ nữ để phát hiện một số nguy cơ bất thường hay dị tật của phôi thai là điều có thể”, Sinkkonen viết trên đặc san The FASEB Journal.

Đối với những người lo ngại đời sống tình cảm của mình sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi một chiếc rốn không hoàn hảo Sinkkonen cho rằng: “Chẳng ai là hoàn hảo cả. Tôi biết nhiều những phụ nữ tuyệt vời nhưng có rốn rất xấu”.

Theo Báo Đất Việt (Telegraph)
  • 1,52
  • 1.664