Những câu chuyện kinh dị rợn sống lưng có thật trong bệnh viện tâm thần

  •   3,725
  • 33.472

Bệnh viện tâm thần luôn chứa những điều bí ẩn khiến người bình thường nổi hết cả da gà khi nghe kể lại.

Lạm dụng thân thể

Vào dịp giáng sinh năm ngoái, tại một bệnh viện tâm thần ở Anh, một nhân viên phụ trách việc chăm sóc bệnh nhân đã tường thuật lại câu chuyện không biết nên sợ hay nên buồn. Bệnh nhân mà nhân viên này phụ trách là một cô bé khoảng 13 – 14 tuổi từng trải qua một cơn khủng hoảng về lạm dụng cơ thể. Sau khi được dắt vào buồng tắm và thay quần áo để tắm, cô bé bỗng dưng ngã xuống và co giật liên tục. Tiếp theo đó bỗng dưng cô bé bò bằng bốn chân, liếm chân 2 nữ nhân viên và từ từ nói: "Con đã sẵn sàng, bố ơi!"

Cô bé bị chính cha mình lạm dụng.
Cô bé bị chính cha mình lạm dụng. (Ảnh minh họa).

Hoá ra, cô bé bị cha của mình lạm dụng đến mức bị tâm thần. Cứ mỗi lần thay quần áo, kí ức xấu xí ấy lại ùa về hành hạ tâm hồn nhỏ bé. Tuy nhiên, tội ác đã phải trả giá. Người cha đã bị bắt và tống vô tù, còn cô bé đang dần hồi phục trở lại.

Liệu quỉ là có thật

Điều khiến người bình thường sợ hãi khi bước vào bệnh viện tâm thần không phải là do những cơn điên của bệnh nhân mà do rất nhiều chuyện kì lạ, bí ẩn về quỉ ám từng được thuật lại. Và Jane là một trong số đó. Sau khi có những dấu hiệu kì lạ, Jane được đưa vào bệnh viện để chữa trị. Đêm đầu tiên ở lại, người ta phát hiện Jane nằm ở trên vũng máu. Hoá ra cô ta đã cắt da xung quanh ống chân và móng chân của mình.

Jane – trường hợp bị quỉ ám.
Jane – trường hợp bị quỉ ám.

Thậm chí, camera giám sát còn quay lại được cảnh Jane đã thực hiện một nghi lễ trước khi đi ngủ. Bà ta đi xung quanh căn phòng và làm dấu thánh ở mỗi bức tường. Sau đó, Jane mới yên tâm đi ngủ. Một đêm, trong khi đang ngủ, Jane bỗng dưng bật dậy và gào thét. Khi một nhân viên đi kiểm tra, theo lời kể, Jane đứng trước của phòng và mỉm cười. Các nhân viên có chuyện gì, và Jane trả lời: "Điều gì khiến cho các ngươi nghĩ Jane còn ở đây?"

Ám ảnh kinh hoàng

Câu chuyện sau đây sẽ khiến cho nhiều người nổi hết cả da gà.Theo một nhân viên kể lại, bà lão này đã phải trải qua một cơn khủng hoảng tinh thần khi mà cả gia đình bà đã chết trong một đám cháy.

Kể từ đó, bà được đưa vào bệnh viện tâm thần để chữa trị. Ban đầu, khi tiếp xúc, người nhân viên ấy cảm thấy bà là một con người vô cùng dễ thương và không hề có bất kì dấu hiệu tâm thần nào. Cho tới khi được chuyển vào phòng kiểm tra nhịp tim, đột ngột bà bắt đầu la hét và tức giận. Sau đó, bà lão nhún nhảy lên giường mặc cho sự ngăn cản của nhân viên bệnh viện. Bà kêu hãy thả bà ra và để cho bà quay về nhà cứu gia đình.

Bà lão không ngừng nguyền rủa.
Bà lão không ngừng nguyền rủa.

Mọi người đều cố gắng giữ bà lão bình tĩnh, nhưng vô ích. Bà bắt đầu nguyền rủa những người đã giữ bà lại rằng họ sẽ bị thối rữa trong ngọn lửa của địa ngục bởi vì Thiên Chúa đã nói với bà như vậy.

Tiếp theo, bà nói ra một tràng tiếng Latin cổ mà không ai biết. Sau đó, bà gỡ răng giả của mình, ném vào mọi người, và cào cấu mặt mình. Cơn điên của bà lão chỉ chấm dứt sau khi tiêm thuốc ngủ cho bà. Và sang ngày hôm sau, không ai hiểu lí do vì sao người đàn bà ấy qua đời.

Và biết rõ ngày giờ chết

Những người trong bệnh viện tâm thần trước khi qua đời thường sẽ có xu hướng nói chuyện một mình, nhưng khi được thăm hỏi thì lại kêu có người ở đó. "Những người vô hình" đó được bệnh nhân kể lại là đã chết cách đây vài ngày trước. Khi được hỏi nội dung của cuộc trò chuyện, họ sẽ nói rằng khi nào họ đã sẵn sàng để đi. Một phản ứng khá phổ biến sẽ là, "Anh ấy / cô ấy nói rằng cô ấy sẽ đưa tôi vào ngày mai lúc 3:00", và quả thật đúng ngày giờ đó, họ qua đời.

Cập nhật: 10/06/2018 Theo tintuc
  • 3,725
  • 33.472