Những điều kỳ dị trên máy bay mà tiếp viên hàng không có thể kể cho bạn

  •   32
  • 4.306

Đó là những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời mà không một tiếp viên hàng không nào có thể quên. Thậm chí, họ có thể tập hợp lại và viết thành sách cũng được.

Các sân bay đông đúc trên thế giới thường tiếp nhận từ 55 đến 100 triệu hành khách mỗi năm. Lượng khách đi máy bay tại một số nước lớn không kém gì lượng hành khách đi ô tô hay đi tàu. Chính vì vậy, những câu chuyện oái oăm bạn có thể gặp phải trên máy bay cũng nhiều và vô cùng tréo ngoe.

Tuy nhiên, nếu muốn nghe những câu chuyện dị nhất, kỳ lạ và đôi khi vô cùng "ngớ ngẩn", hãy hỏi các tiếp viên hàng không.

Tập Yoga trong khoang đựng đồ ăn

"Một người tập Yoga từng hỏi tôi xem có thể sử dụng khoang bếp để làm nơi tập Yoga hay không" - một tiếp viên hàng không chia sẻ câu chuyện kì lạ bậc nhất mà mình từng gặp trong suốt thời gian 4 năm làm tiếp viên hàng không.

Những yêu cầu thông báo quái đản

Chia sẻ trên Business Insider, một tiếp viên hàng không với 3 năm kinh nghiệm cho biết cô đã từng nhận được khá nhiều những yêu cầu kỳ lạ, quái đản từ khách hàng.

"Một quý ông vô cùng giận dữ và ông ấy hỏi tôi xem rằng tôi có thể thông báo trên loa hay không. Khi tôi hỏi lại rằng ông muốn thông báo gì, ông nói rằng có ai đó ngồi xung quanh đang "xả hơi" nên ông muốn yêu cầu họ dừng lại", cô chia sẻ.

Một hành khách cũng từng yêu cầu cô thông báo trên loa để nhắc người ngồi cạnh không gối đầu lên vai anh ta nữa.

Thỉnh thoảng, các tiếp viên nhận được những yêu cầu thông báo quái đản trên máy bay.
Thỉnh thoảng, các tiếp viên nhận được những yêu cầu thông báo quái đản trên máy bay.

Hành khách nổi tiếng

"Điều kỳ dị nhất mà tôi từng trải qua đó là lần đón tiếp Michael Jackson. Để tránh những người hâm mộ đeo bám, chúng tôi đã cho anh ấy ngồi cùng phòng với nhân viên hàng không để không phải ngồi trong phòng chờ. Thực sự đó là lần không thể quen với tôi", một nhân viên hàng không giấu tên chia sẻ với Business Insider.

Hành khách hỏi xin nước trên máy bay để nấu cháo

Trong một câu hỏi từng được đăng trên trang Quora: "Điều kỳ dị nhất mà bạn (một tiếp viên hàng không) từng gặp phải là gì?".

Cựu tiếp viên hàng không Heather Wilde cho biết cô đã trải qua nhiều điều khá dị. Một trong số đó là khi hành khách hỏi xin nước để nấu cháo.

"Tuy nhiên bạn biết đấy, nước trên máy bay không hẳn là quá sạch sẽ", cô chia sẻ.

Hành khách hỏi xin nước trên máy bay để nấu cháo
Cựu tiếp viên hàng không Heather Wilde cho biết cô đã trải qua nhiều điều khá dị. Một trong số đó là khi hành khách hỏi xin nước để nấu cháo. (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa).

Khi người lớn giận dữ

"Tôi thấy một người đàn ông tầm 40 tuổi đang nằm lăn lộn trên sàn nhà vì bực tức, trông không khác gì một đứa trẻ cả" - một nhân viên hàng không nghỉ hưu với 21 năm kinh nghiệm chia sẻ.

"Bạo hành toilet"

"Có người bạn đồng nghiệp kể với tôi rằng, cô ấy từng thấy một hành khách đứng trên nóc toilet và đi cầu trong tư thế vô cùng kỳ dị", nữ tiếp viên hàng không với 30 năm kinh nghiệm nhớ lại câu chuyện.

Mang theo tất cả mọi thứ lên máy bay, kể cả chậu rửa

"Một hành khách từng lên máy bay và mang theo cả chiếc chậu rửa nhà bếp" - một nhân viên chia sẻ.

An toàn trên máy bay là điều rất quan trọng mà các hành khách phải tuân thủ.
An toàn trên máy bay là điều rất quan trọng mà các hành khách phải tuân thủ.

Vùng máy bay chấn động

"Một trong những kỳ cục nhất mà tôi trải qua đó là việc đi qua vùng chấn động. Người tôi nảy lên xuống 2 lần, tôi bị gãy chân ở tận 2 chỗ và bị cái gì đó đè lên chân", một tiếp viên hàng không kể lại.

Mang cả động vật lên máy bay

"Một hành khách từng năn nỉ mang con chuột túi con lên máy bay. Anh ta nói đó là thứ để anh ta thấy vui hơn".

Hành khách sợ bay

"Tôi từng chứng kiến một hành khách nữ chạy lên ttước máy bay và chui vào trong tủ của tôi (cô ấy nghĩ đó là nhà tắm). Sau đó, cô ấy ngồi khom gối, vừa khít trong tủ và bắt đầu mút ngón tay. Sau đó, cô ấy kể cho tôi rằng trước khi bay đã quên uống thuốc căng thẳng", một tiếp viên hàng không chia sẻ.

Toilet trên máy bay
"Có người bạn đồng nghiệp kể với tôi rằng, cô ấy từng thấy một hành khách đứng trên nóc toilet và đi cầu trong tư thế vô cùng kỳ dị"
, nữ tiếp viên hàng không với 30 năm kinh nghiệm nhớ lại câu chuyện.

Thông tin nhầm lẫn

"Tôi đang làm thủ tục cho một nữ hành khách lên máy bay. Cô ấy nói rằng có mang theo thi thể của một đứa bé trong balo", một nhân viên hàng không cho biết.

"Hóa ra, đó không phải là thi thể của đứa bé nào cả - đó là phần tro cốt của một chú chó. Chỉ khi chúng tôi nhìn vào trong túi thì mới biết. Cô ấy coi con chó như con của mình. Có lẽ, tôi sẽ phải bảo với hành khách dùng những từ ngữ thật chính xác".

Cập nhật: 19/09/2017 Theo Thời Đại
  • 32
  • 4.306