Nostradamus: "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017"

  •   3,122
  • 27.003

[Videos] "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017" - xác nhận lời tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus.

Vào tháng 9 năm 2017, một cuộc xâm lược ngoài hành tinh của Trái đất được dự đoán sẽ xảy ra. Một "báo cáo" tuyệt mật rò rỉ từ cộng đồng mạng giả thuyết âm mưu tiết lộ rằng các tài liệu tuyệt mật "bị rò rỉ" của điện Kremlin trình bày tại cuộc họp bí mật diễn ra giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

Một cuộc xâm lược ngoài hành tinh sẽ diễn ra ngay khi một "vật thể bay không xác định" UFO sáng rực trên bầu trời Peru?
Một cuộc xâm lược ngoài hành tinh sẽ diễn ra ngay khi một "vật thể bay không xác định" UFO sáng rực trên bầu trời Peru?

Phó Tổng thống Biden đã gửi thông điệp từ Tổng thống Barack Obama đến Tổng thống Putin rằng Nga cần phải hợp tác với Mỹ để thiết lập một hệ thống phòng thủ tên lửa "Earth-wide" bảo vệ hành tinh Trái đất của chúng ta từ cuộc xâm lược người ngoài hành tinh UFO sẽ xảy ra trong tháng 9, năm 2017.

Cuộc xâm lược sẽ xảy ra khi vệ tinh NASA nằm tại hạm đội xâm lược khổng lồ "miles-wide" của người ngoài hành tinh UFO khi nó đi vào hệ Mặt Trời. Hạm đội này đang lao về phía Trái đất và được dự đoán sẽ tiến đến hành tinh của chúng ta vào tháng 9 năm 2017.

Vào ngày 15 tháng 01 năm 2014, báo cáo đã mô tả số lượng lớn blog thuyết âm mưu viết về người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định UFO, điều này giải thích việc Bộ quốc phòng Hoa Kỳ đã phóng 3 tên lửa Terrier-Orion từ bệ phóng tên lửa Wallops Flight Facility của NASA. Hiện vẫn chưa xác định rõ ràng được lý do nhưng cũng có những suy đoán rằng Lầu Năm Góc (Pentagon) đang cố gắng thăm dò các hạm đội xâm lược của người ngoài hành tinh UFO.

NASA cũng tìm thấy trường lực bí ẩn đang hoạt động một cách tương tự giống từ trường của Trái đất. Nó là các hạt năng lượng không gian "chệch hướng" tạo thành gió mặt trời.

"Hạm đội này đã đến rất gần với hành tinh Trái Đất rằng các nhà quan sát thiên thể (sky watchers) nghiệp dư đã tiến hành kiểm tra các chi tiết nhỏ bằng kính viễn vọng năng lượng (powerful telescopes). Tuy nhiên, người ngoài hành tinh không tiết lộ mục đích nhiệm vụ đó cho đến cuối năm 2017, khi họ đến Trái đất", theo báo cáo cho biết.

Các quan điểm ý kiến ​​trên Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service-ETS) được chia ra làm hai nhóm. Một số bị thuyết phục rằng người ngoài hành tinh là những "kẻ thù địch không thân thiện", người đang nắm giữ mối đe dọa của các cuộc xâm lược "khó hiểu". Mặt khác, nhiều người lại cho rằng người ngoài hành tinh là những người nhân từ và đến để cứu chúng ta thoát khỏi cuộc xung đột Chiến tranh thế giới thứ III giữa Nga và Hoa Kỳ.

Các giả thuyết âm mưu thuyết phục rằng người ngoài hành tinh có thể cứu được hành tinh của chúng ta từ phe đảng toàn cầu hóa NWO-Illuminati (Trật tự thế giới mới - kiểm soát não bộ và chính sách) muốn áp đặt một quy tắc chế độ độc tài trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên rằng tại sao họ chưa xuống trên thế giới Trái đất của chúng ta.

"Đáng nhẽ ra họ đã ở đây rồi", một người tin nhận xét. "Người ngoài hành tinh tiếp tục làm lãng phí thời gian của chúng ta. Chúng ta đã chờ đợi từ năm 2000 và đến bây giờ là 16 năm. Họ nói với chúng ta rằng họ sẽ đến trong năm tới. Khi năm tới đến, có thể họ sẽ phải đi đường vòng, ghé thăm sao Hỏa và chúng ta sẽ phải chờ cho đến năm 2019. Sau đó, họ có thể quyết định đi đến sao Kim và kiểm tra lại trước khi họ đến Trái đất, sau đó họ lại trì hoãn cho đến năm 2021. Và có lẽ thế hệ chúng ta đã "trôi qua"..."

Một "nhà tiên tri" Psychic T. Chase, đã tiết lộ một đoạn video trên kênh Revelation13net của ông rằng những cảnh báo gần đây về hạm đội xâm lược ngoài hành tinh vào năm 2017 được hỗ trợ bởi nhà tiên tri Nostradamus, cũng như "Sách Khải Huyền"(Book of Revelation): "Giải mã Rev. 19 giống như âm thanh một cuộc xâm lược UFO và tôi thấy thiên đàng đã mở ra, có một con ngựa trắng ..." Rev. 19:14 nói: "và các hạm đội ở trên thiên đàng đi theo những con ngựa trắng đó".

Các dự báo cho rằng người ngoài hành tinh sẽ can thiệp ngăn chặn cuộc Chiến tranh Thế giới thứ III giữa Mỹ và Nga. Sau đó, họ dự kiến thành lập một chính phủ toàn cầu mới và "châm ngòi" cho một chương trình kỹ thuật di truyền để bảo vệ loài người khỏi sự tự hủy diệt.

Cập nhật: 26/11/2016 Theo Nga Bui (quantrimang)
  • 3,122
  • 27.003