áp thấp trên biển

  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.