đánh cắp thông tin

  • Phát hiện lỗ hổng trong trình duyệt Firefox Phát hiện lỗ hổng trong trình duyệt Firefox
    Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện một lỗ hổng trong trình duyệt Firefox, có khả năng cho phép tin tặc đánh cắp thông tin người dùng trên những website cho phép người dùng có thể tạo ra những trang riêng, chẳng hạn như MySpace.com.
  • MySpace bị tấn công dữ dội MySpace bị tấn công dữ dội
    Mạng xã hội ảo MySpace đang phải gánh chịu một đợt tấn công mà giới bảo mật phải gọi là "hiểm độc đáng kinh ngạc". Thủ phạm là một loại sâu chuyên đánh cắp thông tin đăng nhập người dùng và phát tán thư rác.
  • Xóa sạch dữ liệu riêng tư trên đĩa cứng bỏ đi Xóa sạch dữ liệu riêng tư trên đĩa cứng bỏ đi
    Ngày nay, tin tặc (hacker) không còn phải tốn nhiều công sức để lập trình ra những đoạn mã tinh vi có khả năng đánh cắp thông tin cá nhân của bạn. Chúng chỉ cần dạo quanh khu vực chợ trời để mua về những đĩa cứng đã qua sử dụng và từ đó cũng có thể thu
  • Máy tính có thể bị hacker kiểm soát vì lỗi YM Máy tính có thể bị hacker kiểm soát vì lỗi YM
    Lỗi tràn bộ đệm trong hai thành phần ActiveX Webcam của công cụ nhắn tin trực tuyến có thể tạo cơ hội cho hacker cài virus, Trojan để đánh cắp thông tin hoặc cài backdoor để điều khiển máy tính của nạn nhân.
  • 10 điều cần biết về Windows Defender 10 điều cần biết về Windows Defender
    Windows Vista được tích hợp sẵn chương trình anti-spyware mang tên Windows Defender để ngăn ngừa các phần mềm độc hại xâm nhập và đánh cắp thông tin người dùng. Sau đây là 10 điều cần biết để sử dụng Windows Defender tốt hơn, tăng cường mức độ bảo mật cho W
  • Hacker có thể "nghe" âm thanh từ ổ cứng để đánh cắp dữ liệu người dùng từ xa Hacker có thể "nghe" âm thanh từ ổ cứng để đánh cắp dữ liệu người dùng từ xa
    Hacker không chỉ có thể lợi dụng tiếng ồn từ quạt tản nhiệt máy tính để đánh cắp thông tin của người dùng từ xa mà bây giờ, chính những âm thanh trong quá trình ghi dữ liệu lên ổ cứng cũng bị lợi dụng để thực hiện ý đồ xấu.
  • Không có điện thoại, thư từ, Ninja làm cách nào chuyển tin mật? Không có điện thoại, thư từ, Ninja làm cách nào chuyển tin mật?
    Tuy nhiên, sau khi thành công trong việc đánh cắp thông tin, các ninja sẽ phải chuyển thông tin đó về. Thời bấy giờ không hề tồn tại điện tín, thư điện tử hay điện thoại. Vậy, các ninja sẽ làm thế nào?