đôi chân

  • Đôi chân thoáng mát và không mùi nhờ “vớ cà phê” Đôi chân thoáng mát và không mùi nhờ “vớ cà phê”
    Những đôi vớ truyền thống thường không mang lại cảm thoải mái cho đôi chân do chúng không thoát hơi và mồ hôi, nhưng một loại vớ mới có thể khắc phục được những nhược điểm này.
  • Video: Giới thiệu vớ cà phê hấp thụ mùi Video: Giới thiệu vớ cà phê hấp thụ mùi
    Đây là vớ công nghệ cao Atlas vừa được Bộ Cung ứng (MoS) của Anh - nơi từng chế tạo áo sơ-mi điều hòa thân nhiệt Apollo shirt giới thiệu.
  • Robot thay thế đôi chân Robot thay thế đôi chân
    Một nhóm nhà khoa học Nhật Bản đang phát triển một loại robot hai chân, hứa hẹn thay thế đôi chân người trong việc di chuyển dành cho người lớn tuổi cũng như người thiểu năng. Phiên bản hiện tại của robot này cao 1,28 m. Hình dạng thực tế là một chiếc ghế di động trên 2 c
  • Người có đôi chân nặng 70 kg Người có đôi chân nặng 70 kg
    Từ hoàn cảnh không may của mình, một phụ nữ Anh đã ra sức vận động nhằm tăng cường cảnh báo mọi người chú ý hơn đến căn bệnh hiếm gặp đã khiến đôi chân cô nặng đến 70 kg.
  • Người phụ nữ sở hữu đôi chân voi Người phụ nữ sở hữu đôi chân voi
    Chứng bệnh hiếm gặp đã khiến đôi chân của một phụ nữ người Anh phát triển với tốc độ báo động, lên tới hơn 45kg mỗi chân, hoàn toàn quá khổ đối với phần thân trên mảnh mai.
  • Vì sao người Neanderthal có đôi chân ngắn? Vì sao người Neanderthal có đôi chân ngắn?
    Có rất nhiều quan điểm lâu nay vẫn cho rằng đôi chân ngắn của người Neanderthal chính là kết quả của sự thay đổi nhằm thích nghi với khí hậu giá lạnh lúc bấy giờ.
  • Giữ ấm đôi chân trong mùa đông Giữ ấm đôi chân trong mùa đông
    Một trong những bộ phận trên cơ thể nhạy cảm với lạnh chính là bàn chân. Tác động tích cực lên bàn chân có thể giúp phòng ngừa nhiều bệnh cho toàn thân và ngược lại. Theo đông y, bàn chân có nhiều đường kinh ba â