đạn hạt nhân

  • Pakistan thử tên lửa hạt nhân Pakistan thử tên lửa hạt nhân
    Sáng nay, Pakistan phóng thử thành công tên lửa đạn đạo tầm xa Shaheen II có khả năng mang đầu đạn hạt nhân, chỉ hai ngày sau khi ký thỏa thuận với Ấn Độ về việc giảm nguy cơ tai nạn đối với kho vũ khí nguyên tử của hai nước.
  • Pakistan bắn thử tên lửa mới Pakistan bắn thử tên lửa mới
    Pakistan cho biết đã bắn thử thành công hôm 22/3 một loại tên lửa tầm thấp có khả năng mang mọi loại đầu đạn hạt nhân. Quân đội nước này nói rằng tên lửa có khả năng tránh bị radar dò thấy. Tên lửa Babar hay Hatf-VII này có tầm xa 700km. Đây l
  • Ấn Độ thử tên lửa đạn đạo chiến lược Ấn Độ thử tên lửa đạn đạo chiến lược
    Hôm qua, Ấn Độ cho phóng thử một quả tên lửa Agni-III tầm trung có khả năng mang đầu đạn hạt nhân, được cho là đủ bắn xa để vươn tới các mục tiêu tại hầu hết châu Á và Trung Đông.
  • Nga thử tên lửa xuyên lục địa Nga thử tên lửa xuyên lục địa
    Matxcơva cho biết đã thử thành công loại tên lửa xuyên lục địa có thể mang đầu đạn hạt nhân Bulava hôm qua, ngay trước khi Tổng thống Nga Vladimir Putin chuẩn bị tới Mỹ gặp người đồng nhiệm George W Bush.
  • Pakistan thử thành công tên lửa tàng hình Pakistan thử thành công tên lửa tàng hình
    Pakistan vừa thử thành công tên lửa hành trình có khả năng mang đầu đạn hạt nhân hôm 26/7. Hoàn toàn được chế tạo trong nước, tên lửa Babur (Hatf-VII) có tầm bắn 700km với những đặc tính ’’gần như tàng hình’’.
  • NASA: Làm chệch hướng thiên thạch bằng vũ khí hạt nhân NASA: Làm chệch hướng thiên thạch bằng vũ khí hạt nhân
    Theo kế hoạch mới của NASA, tên lửa mang đầu đạn hạt nhân sẽ được sử dụng để làm chệch hướng những thiên thạch có khả năng va vào Trái Đất. Kế hoạch này có thể được thực hiện vào năm 2020 hoặc 2021.
  • Pakistan thử tên lửa tầm xa Pakistan thử tên lửa tầm xa
    Một quả tên lửa đạn đạo tầm xa có thể mang đầu đạn hạt nhân đã được Islamabad cho bắn thử thành công hôm qua. Tên lửa Shaheen-2 được phóng lên từ một địa điểm bí mật, có tầm bắn 1.245 dặm (khoảng 1.900 km).