đặt chân lên bề mặt mặt trăng

  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • Trái đất đã "nuốt chửng" hàng nghìn tỷ tấn nước mỗi năm - Nước đã đi đâu? Trái đất đã "nuốt chửng" hàng nghìn tỷ tấn nước mỗi năm - Nước đã đi đâu?
    Những con số về lượng nước biến mất trên Trái đất có thể sẽ khiến bạn phải "rùng mình"!
  • 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất
    Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, hàng chục tàu vũ trụ đã vẽ được bản đồ bề mặt sao Hỏa còn chính xác hơn độ sâu của các đại dương trên Trái đất.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.