đối thoại

  • Máy xác định tình cảm Máy xác định tình cảm
    Các nhà khoa học tại Học viện Công nghệ (MIT) ở Mỹ vừa chế tạo thành công một thiết bị có thể xác định những trạng thái tâm lý phức tạp. Thiết bị nhỏ bé này có thể được đeo lên đầu, giúp những người mắc bệnh tự kỷ biết được người đối thoại với họ cảm thấy phiền phức hoặc nhàm chán.
  • "CNTT-TT và cải cách hành chính" đặt kỳ vọng vào Thủ tướng "CNTT-TT và cải cách hành chính" đặt kỳ vọng vào Thủ tướng
    Cải cách hành chính là một trong các chủ đề nóng đang được đông đảo người dân quan tâm trong buổi đối thoại với Thủ tướng vào sáng nay 9/2. CNTT và truyền thông, với vai trò tin học hoá bộ máy quản lý hành chính nhà nướ
  • Khi Chính phủ "online" Khi Chính phủ "online"
    Trước thềm năm mới 2007, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trở thành vị lãnh đạo cao cấp nhất từ trước đến nay lên mạng để đối thoại trực tuyến với nhân dân. Đây được coi là một cuộc "vi hành" của người đứng đầu Chính phủ nhằm hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng của người d&acir
  • Dùng chung hạ tầng các mạng di động: Tại sao không? Dùng chung hạ tầng các mạng di động: Tại sao không?
    Đánh giá về thị trường viễn thông di động năm 2007, nhiều chuyên gia cho rằng, thay vì đối đầu, tranh chấp, các DN trong nước sẽ đối thoại, ’’bắt tay’’ với nhau để xây dựng hạ tầng mạng đủ mạnh, cạnh tranh với quốc tế...
  • Bill Gates và thủ lĩnh Apple chạm trán trước công chúng Bill Gates và thủ lĩnh Apple chạm trán trước công chúng
    Sau nhiều cuộc "đụng độ", hai địch thủ này sẽ trực tiếp đối thoại vào ngày 30/5. Khẩu hiệu quảng bá "Tôi là Mac, tôi là PC" mà Apple đặt ra dường như trở thành mũi kim châm vào lòng kiêu hãnh của Microsoft.
  • Máy tính biết trò chuyện với người Máy tính biết trò chuyện với người
    Tuần trước, chương trình máy tính thông minh nhân tạo Cleverbot đã khiến thế giới kinh ngạc với màn trình diễn xuất sắc với Turing - một bài kiểm tra IQ dành cho các chatbot hay còn gọi là robot đối thoại.
  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • Những sai lầm chết người của nhà ngoại cảm Những sai lầm chết người của nhà ngoại cảm
    Mới đây, trang Live.com đưa tin mẹ của Venus Stewart, một phụ nữ mất tích bí ẩn từ tháng 4/2010 và được cho là đã bị người chồng sát hại, sẽ xuất hiện trong show đối thoại trên truyền hình “Dr. Phil”.
  • Các đồng bằng trên thế giới đang bị đe dọa Các đồng bằng trên thế giới đang bị đe dọa
    Tại hội nghị Đối thoại các vùng đồng bằng thế giới năm 2013, các chuyên gia quốc tế đã cảnh báo nhiều đồng bằng lớn của trái đất đang bị đe dọa bởi biến đổi khí hậu và hàng loạt hoạt động của con người.
  • Phiên chợ vùng cao - Bắc Hà Phiên chợ vùng cao - Bắc Hà
    Trước đây, chợ Bắc Hà họp trên một quả đồi thoai thoải, sau này chợ được xây mới trên nền bê tông và được chia ra từng khu vực bán hàng. Chợ Bắc Hà là nơi bày bán đủ mọi sản vật của vùng cao, những vật dụng cần thiết cho người dân tộc: cày, cuốc, xẻng, dao các loại rau, hoa quả, mật ong.