đồng đậu

  • Các tỷ phú "thải ra" lượng khí nhà kính gấp 1 triệu lần người thường Các tỷ phú "thải ra" lượng khí nhà kính gấp 1 triệu lần người thường
    Theo một nghiên cứu, một tỷ phú có các hoạt động như đầu tư hay lối sống xa hoa gây ra lượng khí nhà kính gấp 1 triệu lần so với người bình thường.
  • Tạo dòng dấu chấm (……………) nhanh - Tabs Tạo dòng dấu chấm (……………) nhanh - Tabs
    MS Word: Trong giấy mời hoặc 1 số loại biểu mẫu cần đặt những dòng dấu chấm nhỏ, để không phải thủ công gõ từng dấu chấm nhỏ trên bàn phím, QuảnTrịMạng.com sẽ hướng dẫn cách tạo nó (Tabs) và một số kiểu trang trí cho file văn bản.
  • Tokyo: mùa đông đầu tiên không có tuyết! Tokyo: mùa đông đầu tiên không có tuyết!
    Cơ quan khí tượng Nhật Bản hôm nay (1-3) cho biết thủ đô Tokyo của nước này đang trải qua mùa đông đầu tiên không có tuyết kể từ năm 1876.
  • Thư đóng dấu bưu điện không gian Thư đóng dấu bưu điện không gian
    Ngành bưu điện của Trung Quốc hy vọng có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bằng dịch vụ cho phép khách hàng gửi thư có dấu bưu điện không gian.
  • Trạm hàn bán tự động đầu tiên của VN Trạm hàn bán tự động đầu tiên của VN
    Lần đầu tiên tại VN, một trạm hàn bán tự động gồm 3 robot hoạt động đồng thời để thực hiện các công đoạn hàn khác nhau đã được thiết kế, chế tạo và đưa vào sử dụng với nhiều ưu điểm như: rẻ, tăng năng suất, giảm nhẹ điều kiện lao động cho người công
  • Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD Mô hình hoạt động đầu tiên của laptop 100 USD
    Dự án phi lợi nhuận OLPC (Mỗi em một máy xách tay - One Laptop Per Child) vừa trình diễn phiên bản 100 USD đầu tiên có khả năng được đưa vào sản xuất, do thiết bị đã tích hợp phần cứng điện toán vào mô hình thiết kế.
  • 146 tỷ đồng đầu tư sản xuất chip RFID 146 tỷ đồng đầu tư sản xuất chip RFID
    Ngày 24/11, tại TP.HCM, Bộ Khoa học - Công nghệ và Trung tâm Nghiên cứu và đào tạo thiết kế vi mạch (ICDREC), thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM đã công bố dự án, “thiết kế và chế tạo chip, thẻ, đầu đọc RFID và xây dựng hệ thống ứng dụng”. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 146 tỷ đồng.