đổ bộ lên mặt trăng

  • Trung Quốc có thể đưa người lên Mặt trăng vào năm 2030 Trung Quốc có thể đưa người lên Mặt trăng vào năm 2030
    Trung Quốc đang phát triển một tên lửa thế hệ mới nhằm hiện thực hóa tham vọng đưa phi hành đoàn đổ bộ lên Mặt Trăng trong tương lai.
  • Vì sao gần 50% sứ mệnh thám hiểm Mặt trăng thất bại? Vì sao gần 50% sứ mệnh thám hiểm Mặt trăng thất bại?
    Sau 60 năm Liên Xô "hạ cánh mềm" xuống Mặt trăng, các cuộc đổ bộ lên Mặt trăng nói chung vẫn còn nhiều may rủi và đã có nhiều thất bại trong những năm gần đây.
  • Cuộc sống của các nhà du hành khi “tiếp đất” Cuộc sống của các nhà du hành khi “tiếp đất”
    Theo báo chí Anh, trên thế giới có một "Câu lạc bộ cao cấp" độc nhất vô nhị 12 người - họ là những nhà du hành đã đổ bộ lên mặt trăng. Gần đây cuốn sách "Bụi bặm mặt trăng: đi tìm những người trở về quả đất", đã gi&ua
  • Nhật - Trung chạy đua lên mặt trăng Nhật - Trung chạy đua lên mặt trăng
    Nhật Bản cho biết hiện nay các nhà khoa học ở Tokyo đang theo đuổi một dự án lớn về đổ bộ lên mặt trăng. Trung Quốc cũng thông báo nước này hiện đã sẵn sàng nghiên cứu bề mặt của mặt trăng. Cả hai cường quốc châu Á này đều cố gắng để trở thành nước đầu tiê
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.
  • Xây căn cứ trên Mặt trăng để khai mỏ Xây căn cứ trên Mặt trăng để khai mỏ
    Trong khi Cơ quan Nghiên cứu vũ trụ Mỹ (NASA) không có kế hoạch đưa người quay trở lại bề mặt Mặt trăng trong thời gian tới, các công ty tư nhân đã chớp lấy cơ hội này để đổ bộ lên Mặt trăng.
  • Mỹ chọn tàu vũ trụ của Astrobotic để khám phá Mặt trăng Mỹ chọn tàu vũ trụ của Astrobotic để khám phá Mặt trăng
    Tàu Peregrine do tập đoàn công nghệ Astrobotic Technology Inc chế tạo sẽ là tàu vũ trụ của Mỹ đầu tiên đổ bộ lên Mặt Trăng kể từ khi các phi hành gia của tàu Apollo đặt chân lên đây vào năm 1972.