đau dạ dày

  • Tính cách cũng tạo nên bệnh tật Tính cách cũng tạo nên bệnh tật
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Anh cho thấy những bệnh như đau dạ dày, suyễn cho đến bệnh Alzheimer đều có mối quan hệ mật thiết đến tính cách người bệnh.
  • Đau bụng, tiêu chảy 1 tuần, người đàn ông suýt mất mạng vì đại tràng "quá tải" chất thải Đau bụng, tiêu chảy 1 tuần, người đàn ông suýt mất mạng vì đại tràng "quá tải" chất thải
    Người đàn ông giấu tên đến từ London đã đi đến bệnh viện sau khi phải chịu đưng cơn đau dạ dày và tiêu chảy trong suốt một tuần.
  • 9 câu hỏi thường gặp về bệnh loét dạ dày 9 câu hỏi thường gặp về bệnh loét dạ dày
    Loét dạ dày được coi là căn bệnh của cuộc sống văn minh. Con người càng quay cuồng chạy đua với thời gian, công việc thì bệnh càng phát triển. Hiện cứ 10 người lại có 1 người bị đau dạ dày.
  • Vị thuốc từ cây sim Vị thuốc từ cây sim
    Theo tài liệu nước ngoài, ở Trung Quốc người ta dùng lá sim để chữa sốt, ngộ độc; quả sim làm thuốc bổ, dễ tiêu, chữa rắn cắn. Ở Malaysia, quả chữa tiêu chảy, nước sắc rễ hoặc lá sim chữa đau dạ dày, tiêu chảy, sản hậu. Ở Indonesia lá sim giã, hơ nóng chữa vết thương.
  • Lươn vàng - vị thuốc bổ Lươn vàng - vị thuốc bổ
    Thịt lươn ngon và bổ, thích hợp với thể trạng nhiệt, rất tốt cho trẻ em gầy yếu, xanh xao, phụ nữ sau khi đẻ hư nhược, khí huyết không điều hòa. Lươn vàng cũng được dùng chữa ra mồ hôi tay, đau dạ dày, điều hòa kinh nguyệt...
  • Tập luyện phòng ngừa tái thoái hóa cột sống Tập luyện phòng ngừa tái thoái hóa cột sống
    Khi chữa đau lưng do thoái hóa cột sống, người ta thường dùng các loại thuốc chống viêm giảm đau, thuốc giãn cơ. Tuy nhiên, một số người bị bệnh đau dạ dày, hành tá tràng thì việc dùng các loại thuốc này lại hay bị biến chứng như: đau, xuấ
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Thuốc Gaviscon là gì? Cách sử dụng thuốc Gaviscon Thuốc Gaviscon là gì? Cách sử dụng thuốc Gaviscon
    Nằm trong danh sách để điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày như: trào ngược dạ dày, đau dạ dày... Đây là một loại thuốc người bệnh có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc thế nhưng để không gây hại cho sức khỏe cần phải biết được cách sử dụng cho hiệu quả.