ứng xử

  • Dưới 24 tuổi vẫn còn là trẻ con Dưới 24 tuổi vẫn còn là trẻ con
    Con người chỉ hoàn toàn trưởng thành khi 24, còn dưới tuổi này vẫn còn ứng xử như trẻ con. Đó là điều kết luận của giáo sư Suzane Sawyer, Viện nghiên cứu thiếu nhi và giáo sư George Patton tại Trường ĐH Melbourne (Australia).
  • Tại sao phải học...cái chưa biết? Tại sao phải học...cái chưa biết?
    Lịch sử càng vận động, số lượng những cái chưa biết càng nhiều, càng dồn dập, càng phức tạp. Và lịch sử chứng minh, những ai có ý thức tìm hiểu "cái chưa biết" luôn phát triển hơn những ai chỉ khư khư tin vào những điều đã biết...
  • Thảm họa kéo dài, con người mới vị tha? Thảm họa kéo dài, con người mới vị tha?
    Các nhà khoa học thuộc ĐH Queensland (Australia) kết luận: khoảng thời gian diễn ra thảm họa quyết định con người ứng xử ích kỷ hay vị tha trong tình huống đó.
  • Video: Kiệt tác của nhà điêu khắc Video: Kiệt tác của nhà điêu khắc
    Trong cuộc sống, khéo léo trong cách ứng xử, bạn sẽ luôn được mọi người yêu mến.
  • NASA đưa ra luật du lịch Mặt Trăng NASA đưa ra luật du lịch Mặt Trăng
    Mặc dù còn lâu nữa mới có những chuyến du lịch lên Mặt Trăng song NASA sợ rằng các du khách làm hại đến những di tích mà Mỹ đã từng để lại trong chuyến bay lên đó vào những năm 60 - 70 của thế kỷ trước, nên đã đề ra những đạo luật để bảo vệ chúng.
  • Quần đảo Seychelles - nơi có biển trong lành nhất Quần đảo Seychelles - nơi có biển trong lành nhất
    Quần đảo Seychelles nằm ở Ấn Độ Dương và Đức là những nơi có biển trong lành bậc nhất thế giới, thích hợp cho tất cả loài sinh sống, trong khi Sierra Leone lại xếp... thứ nhất từ dưới lên.
  • Xây dựng bộ quy tắc ứng xử trên không gian Xây dựng bộ quy tắc ứng xử trên không gian
    Mỹ tuyên bố sẽ cùng châu Âu và một số nước xây dựng một bộ quy tắc ứng xử trên không gian trước tình hình rác thải vũ trụ đang trở nên cấp bách.
  • Các cường quốc bác bỏ “Luật ứng xử vũ trụ” Các cường quốc bác bỏ “Luật ứng xử vũ trụ”
    Việc các cường quốc vũ trụ hàng đầu không chấp nhận “Luật ứng xử trong vũ trụ” cũng có nghĩa là trong những năm tới khoảng không gian quanh Trái đất vẫn được sử dụng tự do mà không cần có bất cứ một thỏa thuận hoặc một điều hạn chế nào.