Bầu khí quyển

  • Vì sao ngôi sao có 5 cánh? Vì sao ngôi sao có 5 cánh?
    Vào một đêm tháng Giêng giá lạnh, những ngôi sao nhọn hoắt toả ánh sáng lấp lánh trên bầu trời, trong khi đó lúc bình minh lên, một hành tinh tương tự khác - mặt trời - lại đỏ rực như một quả cầu lửa tròn xoe.
  • Chiến dịch tìm kiếm sự sống ngoài trái đất (Phần 1) Chiến dịch tìm kiếm sự sống ngoài trái đất (Phần 1)
    Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi truyền trưởng Kirk và Spock tiến hành cuộc tìm kiếm sự sống và những nền văn minh mới.
  • Bí ẩn đốm sáng hình trái tim lượn quanh trạm ISS Bí ẩn đốm sáng hình trái tim lượn quanh trạm ISS
    Một đốm sáng kỳ lạ bất ngờ xuất hiện trên trạm vũ trụ quốc tế ISS đang gây xôn xao.
  • Ở độ cao nào Trái đất kết thúc và khởi đầu Không gian? Ở độ cao nào Trái đất kết thúc và khởi đầu Không gian?
    Theo Science ABC, câu trả lời phụ thuộc hoàn toàn vào cái bạn gọi là "không gian", và nếu bạn có một chiếc máy bay đặc biệt có thể đạt tới độ cao như vậy, bạn có thể thực sự vươn tới không gian!
  • Điều gì xảy ra nếu Trái đất hình vuông? Điều gì xảy ra nếu Trái đất hình vuông?
    Nếu Trái đất vuông, nước sẽ đổ dồn vào trung tâm mỗi mặt do trọng lực, khí quyển ở rìa hành tinh sẽ quá mỏng để sự sống tồn tại.
  • Phát hiện thêm 1 hành tinh có nước ở ngoài hệ Mặt trời, kích thước bằng sao Mộc Phát hiện thêm 1 hành tinh có nước ở ngoài hệ Mặt trời, kích thước bằng sao Mộc
    Các nhà khoa học cho biết họ vừa phát hiện một hành tinh kích thước tương đương sao Mộc ( Jupiter) có tồn tại nước trong bầu khí quyển của nó, nhờ việc ứng dụng công nghệ mới trong nghiên cứu vũ trụ.
  • Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago
    Ngày 8 tháng 10 năm 1871 là một ngày chủ nhật, trên đường phố Chicago nước Mỹ, người dân vui chơi chen chúc đầy chật đường phố. Trời tối dần, bỗng một ngôi nhà ở Đông Bắc thành phố bốc cháy. Đội chữa cháy nghe tin, chưa kịp đem dụng cụ tới, thì đã nghe báo có đám cháy thứ hai. Nhà thờ Xanh Bauyn cách nơi xảy ra đám cháy thứ nhất hơn 3 km cũng bốc cháy. Họ vội chia một nửa số quân đi chữa cháy ở nhà thờ. Tiếp đó còi báo cháy khắp nơi vang lên. Đội chữa cháy chạy Đông chạy Tây, không biết nên chữa