Bắn mây

  • Robot bán máy pha cafe Robot bán máy pha cafe
    Robot thông minh của Nhật Bản bán máy pha cafe tại một sự kiện quảng cáo, có thể hiểu được 80% nội dung cuộc hội thoại với khách hàng.
  • Sắp bán máy in sô cô la 3D Sắp bán máy in sô cô la 3D
    Chiếc máy sẽ giúp những người yêu thích tạo ra những tác phẩm riêng từ sô-cô-la. TS. Liang Hao ở ĐH Exeter và là trưởng nhóm chế tạo, đã thành lập Công ty Cho Edge để thương mại hóa thiết bị này sau khi nhận thấy nhiều nhà bán lẻ rất hứng thú.
  • Bill Gates khai trương bán máy tính trả góp tại VN Bill Gates khai trương bán máy tính trả góp tại VN
    Dự án “OneClick” nhằm hỗ trợ người có thu nhập trung bình trên toàn VN có thể dễ dàng mua một bộ máy tính trọn gói sẽ được chính Bill Gates, chủ tịch Tập đoàn Microsoft, khai trương tại VN ngày 22-4 tới.
  • Dell bán máy tính qua đại lý bán lẻ ở Trung Quốc Dell bán máy tính qua đại lý bán lẻ ở Trung Quốc
    Hãng Dell hôm 24/9 đã tuyên bố sẽ bắt đầu thực hiện việc trao quyền đại diện bán lẻ máy PC cho Trung Quốc. Đây là nỗ lực của hãng để có được thị phần lớn hơn nữa ở một thị trường ngày càng lớn mạnh này.
  • Microsoft công bố bản Longhorn Build mới Microsoft công bố bản Longhorn Build mới
    Cuối tuần qua, Microsoft đã cho công bố bản "build" mới của phiên bản máy chủ Windows thế hệ kế tiếp - Windows Server (tên mã "Longhorn").
  • Bụi núi lửa hoành hành ở Nhật Bản Bụi núi lửa hoành hành ở Nhật Bản
    Núi lửa Shinmoedake ở phía nam Nhật Bản mấy ngày nay tạo nên cảnh tượng kỳ vĩ trên không trung, nhưng tro bụi của nó khiến người dân tỉnh Kagoshima vất vả quét dọn và làm hư hại hoa màu.
  • Phát minh ra chương trình "đọc", nắm bắt giấc mơ Phát minh ra chương trình "đọc", nắm bắt giấc mơ
    Theo các nhà khoa học thuộc phòng thí nghiệm Thần kinh học ATR, Nhật Bản, “máy bắt giấc mơ” đạt được độ chính xác đến 60%, một kết quả thật “ấn tượng”.