Brooks Wheeler

  • Ảnh cực ngộ nghĩnh về bầy gấu xám săn cá hồi trên thác nước Ảnh cực ngộ nghĩnh về bầy gấu xám săn cá hồi trên thác nước
    Hàng năm, cứ đến mùa cá hồi, các chú gấu xám ở vườn quốc gia Katmai, tại eo biển Shelikof, Alaska, lại tụ tập ở sông Brooks để trổ tài bắt cá.
  • Thêm nguyên nhân gây ra đại dịch "Cái chết đen" Thêm nguyên nhân gây ra đại dịch "Cái chết đen"
    Các kĩ sư đường sắt Anh đã phát hiện ra 25 bộ xương người từ thời Trung Cổ khi thực hiện dự án đường sắt Crossrail, London.
  • Sống gần biển giúp khỏe mạnh hơn? Sống gần biển giúp khỏe mạnh hơn?
    Theo Live Science, các nhà nghiên cứu đã căn cứ vào rất nhiều các yếu tố sức khỏe như tuổi tác, giới tính, tình trạng kinh tế xã hội… Các nhà khoa học cũng cho biết, sự khác biệt về tình trạng sức khỏe này tương đối nhỏ, chỉ có 1% dân số sống cách biển một dặm có báo cáo sức khỏe tốt hơn những người sống cách biển khoảng 30km.
  • Kỳ thú dải mây xà cừ lóng lánh hiếm gặp ở Scotland Kỳ thú dải mây xà cừ lóng lánh hiếm gặp ở Scotland
    Ngay trước khoảnh khắc mặt trời mọc hôm 9/12, những người dân may mắn trên đảo Scalpay (Scotland) đã được chứng kiến cảnh tượng kỳ thú về đám mây óng ánh màu xà cừ.
  • Tình cờ phát hiện ra loại côn trùng mới qua Flickr Tình cờ phát hiện ra loại côn trùng mới qua Flickr
    Nhà côn trùng học Shaun Winterton xem được nhưng lại không nhận ra sự khác biệt giữa mảng màu xanh và đen trên cánh của nó. Ông gửi ảnh cho người đồng nghiệp xem nhưng họ cũng không biết con côn trùng này thuộc loại gì.
  • Phát hiện hàng trăm cấu trúc đá bí ẩn ở Tây Sahara Phát hiện hàng trăm cấu trúc đá bí ẩn ở Tây Sahara
    Hàng trăm cấu trúc bằng đá được xác định có thể có niên đại hàng ngàn năm trước đã được phát hiện ở Tây Sahara, một khu vực ở châu Phi ít được các nhà khảo cổ học khám phá.
  • Lều du lịch công nghệ cao Lều du lịch công nghệ cao
    Sierra Designs vừa hoàn thiện Mojo UFO một dòng mới của loại lều ExoFusion. Chiếc lều du lịch này dành cho 2 người với thiết kế siêu nhẹ khi nặng chưa đến 0,9kg và chỉ mất vài phút để căng lên.