CMC Antivirus

  • Phiên bản đầu tiên của Google Antivirus? Phiên bản đầu tiên của Google Antivirus?
    Công ty có trụ sở tại Mountain View đã vừa giới thiệu Hệ giao tiếp lập trình ứng dụng duyệt web an toàn, Safe Browsing API. Đây được coi như là bước đi đầu tiên trên con đường hướng tới một giải pháp bảo mật mạnh “đóng mác&rdqu
  • Norton Antivirus dính lỗi “chết người” Norton Antivirus dính lỗi “chết người”
    Symantec hôm 8/8 đã phát hành bản cập nhật để bít một lỗ hổng “chết người” trong một loạt sản phẩm phần mềm bảo mật của hãng.
  • Cảnh báo về lỗ hổng mới trong Symantec Antivirus Cảnh báo về lỗ hổng mới trong Symantec Antivirus
    Hãng bảo mật eEye Digital Security vừa mới phát hiện ra một lỗ hổng nghiêm trọng trong phần mềm chống virus của hãng Symantec. Các chuyên gia nghiên cứu của eEye khẳng định lỗ hổng hoàn toàn mới này có thể bị tin tặc lợi dụng để tạo ra một con sâu máy tính c&
  • Symantec thử nghiệm các sản phẩm bảo mật 2008 Symantec thử nghiệm các sản phẩm bảo mật 2008
    Symantec đang tìm kiếm đội chuyên gia thử nghiệm hai trong số các sản phẩm mới nhất của hãng này: Norton Internet Security 2008 và Norton AntiVirus 2008.
  • Các chương trình chống virus mới nhất Các chương trình chống virus mới nhất
    Các chương trình gây hại (malware) nói chung hay virus máy tính nói riêng đang ngày một trở nên đa dạng và nguy hiểm. Đối phó với tình trạng này, các nhà phát triển phải liên tục cho ra đời và hoàn thiện sản phẩm chống virus. Năm 2007, Kaspersky Anti-Virus 6, Norton AntiVirus 2007, BitDefender Antivirus 10 và NOD32 là những chươn
  • VTV là đối tác ưu tiên thúc đẩy CNTT của Intel và CMS VTV là đối tác ưu tiên thúc đẩy CNTT của Intel và CMS
    Chiều 25-10, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã ký thỏa thuận hợp tác về công nghệ thông tin (CNTT) với Intel Việt Nam và Công ty Máy tính CMS (tập đoàn CMC) để trở thành đối tác ưu tiên của Intel và CMS trong việc thúc đẩy các ứng dụng công nghệ mới
  • Khôi phục dữ liệu sau sự cố với Disaster Recovery Khôi phục dữ liệu sau sự cố với Disaster Recovery
    Giải pháp mà Công ty CMC sẽ giới thiệu tại triển lãm ICT Finance sắp diễn ra ở Hà Nội có thể khôi phục trung tâm dữ liệu từ một site khác khi trang web chính gặp sư cố làm ngưng trệ hoạt động trao đổi thông tin.
  • Trojan nguy hiểm tấn công Yahoo Mail và Hotmail Trojan nguy hiểm tấn công Yahoo Mail và Hotmail
    Một mối nguy hại mới đang ảnh hưởng đến Yahoo Mail và Hotmail, 2 trong số những trang thư điện tử lớn nhất trên mạng Internet. BitDefender Antivirus Labs xác định mối nguy hại đó có tên là Trojan Spammer.
  • Norton nhầm lẫn phần mềm NASA là mã độc Norton nhầm lẫn phần mềm NASA là mã độc
    Nâng cấp nhận dạng virus phát hành ngày 15/7 vừa qua đã khiến cho phần mềm Norton Antivirus của Symantec nhầm lẫn hai phần mềm mã nguồn mở là phần mềm quảng cáo (adware).
  • Symantec vá lỗi nguy hiểm cho bộ sản phẩm Norton Symantec vá lỗi nguy hiểm cho bộ sản phẩm Norton
    Symantec vừa tung ra bản vá lỗi liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ lập trình ActiveX trong bộ phần mềm bảo mật Norton Antivirus, Norton Internet Security phiên bản 2006.