Chăm sóc răng miệng

  • Những điều bạn thường hối tiếc khi tuổi già ập đến Những điều bạn thường hối tiếc khi tuổi già ập đến
    Quên chăm sóc sức khỏe thể chất, căng thẳng lâu dài hay không dám dứt khoát với một mối quan hệ xấu khiến ta nuối tiếc về sau.
  • Bàn chải đánh răng có camera Bàn chải đánh răng có camera
    Nếu không có nhiều thời gian để đến nha sĩ khám "sức khỏe" của răng vì công việc quá bận rộn, vậy tại sao bạn không tự theo dõi sức khỏe của hàm răng mình thông qua việc đánh răng hằng ngày.
  • Rượu vang đỏ giúp chống sâu răng Rượu vang đỏ giúp chống sâu răng
    Ngoài việc chăm sóc răng miệng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, bạn cũng có thể tránh được sâu răng nhờ uống rượu vang đỏ, theo một nghiên cứu mới.
  • Sắp có vắc xin phòng sâu răng Sắp có vắc xin phòng sâu răng
    Theo đó, các nhà nghiên cứu một hỗn hợp protein có khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của bệnh mục răng - bệnh sâu răng do vi khuẩn Streptococcus mutans (S. mutans) gây ra.
  • Hướng dẫn đánh răng đúng cách Hướng dẫn đánh răng đúng cách
    Chải răng hai lần mỗi ngày, ưu tiên sử dụng bàn chải lông mềm, nên thay mới sau khoảng ba tháng, súc miệng với nước kháng khuẩn ngay sau khi ăn.
  • Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu
    Cách trồng lan hồ điệp mới mua về là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được phương pháp trồng lan hồ điệp đơn giản nhất.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.