Dell Spice

  • Dell "kết duyên" cùng AMD Dell "kết duyên" cùng AMD
    Hôm 17/8, Dell đã công bố thoả thuận hợp tác với AMD trong việc tích hợp chip của hãng này cho các dòng máy tính để bàn và laptop của Dell.
  • Dell sắp sửa "đại phẫu"? Dell sắp sửa "đại phẫu"?
    Trong một bức email mật gửi tới các nhân viên vài ngày sau khi trở lại cương vị Giám đốc điều hành, Michael Dell cho biết Dell sẽ cắt tiền thưởng trong năm 2006, sa thải một số "sếp" nhằm tiết giảm chi phí và vực hãng trở lại đà tăng trưởng.
  • Dell & Sony đổ lỗi cho nhau Dell & Sony đổ lỗi cho nhau
    Michael Dell - người sáng lập kiêm chủ tịch của Dell – bác bỏ thông tin cho rằng bản thân phương thức sản xuất của Dell cũng là một nguyên nhân khiến laptop của hãng này bốc cháy. Vị chủ tịch của hãng sản xuất máy tính hàng đầu thế giới thẳng thừng tu
  • Máy trạm hiệu năng cao của Dell Máy trạm hiệu năng cao của Dell
    Dell chính thức công bố mở rộng dòng máy trạm của mình với sản phẩm Dell PrecisionTM 390 được thiết kế nhằm tăng cường hiệu năng, khả năng mở rộng và hiệu quả sử dụng tổng thể của khách hàng vào ngày 8-8.
  • Dell tuyên bố dùng chip của AMD Dell tuyên bố dùng chip của AMD
    Dell tuyên bố sẽ bắt đầu sử dụng chip do AMD sản xuất - một sự kiện bất ngờ trong làng PC, do từ trước tới nay, lúc nào hãng này cũng chỉ trung thành với bộ vi xử lý Intel.
  • Dell bắt tay liên minh Microsoft-Novell Dell bắt tay liên minh Microsoft-Novell
    Dell vừa chính thức bắt tay với liên minh Microsoft-Novell nhằm thúc đẩy sự tương thích giữa hệ điều hành Windows và đối thủ mã nguồn mở Linux.
  • Dell và HP sắp ngừng chiến? Dell và HP sắp ngừng chiến?
    Không hiểu vô tình hay cố ý, quan chức của HP và Dell - hai đối thủ không đội trời chung trên thị trường máy tính cá nhân, đã miêu tả về lộ trình tương lai của mình trong cùng một ngày 15/5. Điều không biết vô tình
  • HP bị tố cáo do thám Dell HP bị tố cáo do thám Dell
    Một cựu giám đốc HP từng bị hãng này buộc tội đánh cắp bí mật thương mại nay đã quay ra "phản pháo", tố cáo rằng ông bị hội đồng quản trị công ty chỉ đạo do thám kế hoạch về máy in của Dell.
  • Dell ra mắt laptop trang bị DVD Blu-ray Dell ra mắt laptop trang bị DVD Blu-ray
    Hôm qua, Dell chính thức tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay được trang bị ổ đĩa quang DVD Blu-ray. Các chuyên gia trong ngành đánh giá đây là một động thái được mong đợi từ lâu bởi Dell là một trong những thành viên chủ chốt