Edward Charles Pickering

  • NASA lần đầu tiên nói về người ngoài hành tinh và “vùng 51” NASA lần đầu tiên nói về người ngoài hành tinh và “vùng 51”
    Một quan chức cấp cao của NASA đã lần đầu tiên nói về "vùng 51" – căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ và bí ẩn người ngoài hành tinh.
  • Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa
    Cách đây hơn 150 năm, cuốn sách “ Nguồn gốc các chủng loại” của nhà nghiên cứu sinh học người Anh Charles Darwin ra đời đã làm thay đổi nhận thức của con người về quá trình tiến hóa.
  • Tam giác quỷ Bermuda, nơi sự thật bị chôn vùi Tam giác quỷ Bermuda, nơi sự thật bị chôn vùi
    Bermuda, còn được gọi là Tam giác quỷ, là một khu vực được giới hạn bởi các đầu mút ở Bermuda, Florida và Puerto Rico, nơi rất nhiều tàu thuyền và máy bay được cho là biến mất một cách bí ẩn vào không khí hoặc dưới biển sâu…
  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.
  • Con người có thể du hành xuyên thời gian? Con người có thể du hành xuyên thời gian?
    Chu du xuyên thời gian là một tình tiết hư cấu hấp dẫn trong nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng. Các nhà khoa học cho rằng, việc này hoàn toàn có thể xảy ra trong thực tế và theo các quy luật vật lý, du hành tới tương lai dường như khả thi hơn việc quay ngược thời gian để trở lại quá khứ.
  • Những sai lầm chết người của nhà ngoại cảm Những sai lầm chết người của nhà ngoại cảm
    Mới đây, trang Live.com đưa tin mẹ của Venus Stewart, một phụ nữ mất tích bí ẩn từ tháng 4/2010 và được cho là đã bị người chồng sát hại, sẽ xuất hiện trong show đối thoại trên truyền hình “Dr. Phil”.
  • Tin được không, đã từng có tới 2 Trái đất trong hệ Mặt trời Tin được không, đã từng có tới 2 Trái đất trong hệ Mặt trời
    Mới đây, một nghiên cứu của ĐH California (Mỹ) đã đưa ra kết luận rằng Trái đất của chúng ta ngày nay là sự kết hợp của hai hành tinh từ hơn 4,5 tỉ năm về trước.