Elizabeth Reinhardt

  • Rắn xuất hiện trong tranh nữ hoàng Rắn xuất hiện trong tranh nữ hoàng
    Trong bức chân dung nữ hoàng Elizabeth đệ nhất của Anh người ta thấy bà cầm bó hoa hồng, nhưng mới đây một con rắn bỗng xuất hiện ở vị trí những bông hoa.
  • Video: Xác quái vật biển khổng lồ Video: Xác quái vật biển khổng lồ
    Hình ảnh do dân địa phương ghi lại được công bố trên Youtube cho thấy phần đầu của quái vật có miệng mở rộng và răng rất to. Phần thân dưới bị thối rữa nhiều và vùi lấp dưới cát.
  • 10 điều có thể bạn chưa từng biết về London 10 điều có thể bạn chưa từng biết về London
    Vẫy "xe ngựa" trên đường phố, đi bộ dưới sông Thames và lái xe ở làn đường bên phải có thể là những điều mới mẻ với nhiều du khách khi đến London.
  • Con người lên sao Hỏa cũng chưa chắc tránh được tận thế? Con người lên sao Hỏa cũng chưa chắc tránh được tận thế?
    Di cư đến hành tinh khác trong tương lai đang là mục tiêu hướng đến của nhân loại, nhưng điều này chưa đảm bảo rằng con người có thể thoát khỏi thảm họa tận thế, nếu nó xảy ra.
  • Bí ẩn cây nuốt xe đạp Bí ẩn cây nuốt xe đạp
    Trái với giả thuyết chiếc xe đạp bị bỏ quên bởi một cậu bé, một số người nghi ngờ rằng ai đó đã treo nó lên cây.
  • Tháp đồng hồ nổi tiếng London chính thức được đổi tên Tháp đồng hồ nổi tiếng London chính thức được đổi tên
    Tháp đồng hồ nổi tiếng của Cung điện Westminster, thường được biết đến khắp thế giới là Big Ben, ngày 13/9 đã chính thức được đổi tên thành Tháp Elizabeth, nhân kỷ niệm đại lễ Kim cương của Nữ hoàng Anh Elizabeth.
  • Một phụ nữ có thể sinh bao nhiêu con? Một phụ nữ có thể sinh bao nhiêu con?
    Vladislav Korsak, Giáo sư Tiến sĩ y khoa, Chủ tịch của Hiệp hội sinh sản người Nga nói rằng trong việc sinh sản không có khái niệm “tiêu chuẩn”. Người này có thể có 5 lần sinh, nhưng người khác lại chỉ một. Tuy nhiên, bao nhiêu là tối ưu, điều đó chỉ thực tế mới trả
  • Sở hữu "2 hàng lông mi" này, bạn là một trong những người đặc biệt trên thế giới Sở hữu "2 hàng lông mi" này, bạn là một trong những người đặc biệt trên thế giới
    Nếu may mắn sở hữu "hai hàng lông mi", bạn sẽ chẳng bao giờ cần tốn tiền nối mi hay gắn mi giả nữa.
  • Phát hiện loài nhện có 8 mắt Phát hiện loài nhện có 8 mắt
    Đây là giống nhện tường, trên đầu chúng có một đôi mắt rất to có cấu tạo rất khác thường với lớp giác mạc hình boomerang (giống chữ V) giúp nó phân biệt được hình ảnh với độ phân giải cao, thậm chí nhìn thấy cả tia tử ngoại và nhiều màu sắc khác nhau.
  • Những nhà khoa học sinh nghề tử nghiệp Những nhà khoa học sinh nghề tử nghiệp
    Nghiên cứu khoa học là một quá trình gian khổ và cũng ẩn chứa rất nhiều hiểm nguy. Các nhà khoa học có thể gặp các chấn thương không mong muốn, bị ốm hoặc thậm chí tử vong để đạt tới đích của vấn đề họ nghiên cứu.