Fujitsu

  • Fujitsu đánh giá độ rủi ro cho ôtô, đồ điện tử Fujitsu đánh giá độ rủi ro cho ôtô, đồ điện tử
    Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ thông tin nổi tiếng của Nhật Bản, Fujitsu Limited và Fujitsu Chubu Systems Limited đã cho ra mắt gói phần mềm QRMining nhằm đánh giá độ rủi ro của sản phẩm.
  • Gậy thông minh Gậy thông minh
    Người lớn tuổi mắc chứng khó nhớ đường có thể nhờ cậy gậy thông minh được trang bị hệ điều hành Android để định hướng khi di chuyển trong nội thành.
  • Smartphone có khả năng bắt mạch qua khuôn mặt Smartphone có khả năng bắt mạch qua khuôn mặt
    Ngày 18/3, hãng công nghệ Nhật Bản Fujitsu đã công bố chiếc điện thoại có khả năng bắt mạch của người sử dụng thông qua khuôn mặt.
  • Fujitsu phát triển công nghệ theo dõi mắt người dùng Fujitsu phát triển công nghệ theo dõi mắt người dùng
    Ngày 2/10, hãng Fujitsu Laboratories Ltd. đã thông báo về quá trình phát triển công nghệ Eye Tracking (theo dõi sự di chuyển của mắt người dùng), nhằm khai thác những ưu điểm của các loại camera nhỏ gọn, giá cả hợp lý và các điốt phát sáng (LED) được nhúng trong PC.
  • Siêu máy tính có thể dự báo mưa lớn trước 6 giờ Siêu máy tính có thể dự báo mưa lớn trước 6 giờ
    Hệ thống siêu máy tính 31,1 petaflop Fugaku được phát triển bởi công ty Fujitsu và Viện nghiên cứu Riken của Nhật Bản có thể được sử dụng để dự báo sớm những trận mưa lớn có thể gây thiên tai.
  • Fujitsu phát triển chip “4 nhân” Fujitsu phát triển chip “4 nhân”
    Vào hôm 25/10, Fujitsu chính thức thông báo hãng này sẽ cho ra mắt phiên bản bộ xử lý Sparc64VI+ - có tên mã là Jupiter – tích hợp 4 lõi chip trong một vào năm 2008.
  • Fujitsu tung ra thị trường loạt máy chủ mới Fujitsu tung ra thị trường loạt máy chủ mới
    Ngày 18/1, Fujitsu giới thiệu tại thị trường Việt Nam các dòng máy chủ: Primergy, Primequest, Primerpower và hệ thống lưu trữ Eternus. Với loạt sản phẩm này, Fujitsu Việt Nam nỗ lực cung cấp những sản phẩm và giải pháp thích hợp nhất cho khách hàng.
  • Toshiba, Fujitsu đòi Sony đền bù thiệt hại Toshiba, Fujitsu đòi Sony đền bù thiệt hại
    Toshiba và Fujitsu đang cân nhắc đến việc đòi Sony phải đền bù những thiệt hại cho việc phải thu hồi các sản phẩm pin máy tính xách tay mắc lỗi do hãng này sản xuất.