Fujitsu

  • PC trang bị ổ Blu-ray sẽ ra mắt vào tháng 6 PC trang bị ổ Blu-ray sẽ ra mắt vào tháng 6
    Ngay khi Toshiba thông báo về laptop trang bị ổ HD DVD đầu tiên thì Fujitsu cũng tuyên bố sẽ phát hành PC tích hợp đầu đĩa Bru-ray vào tháng sáu. Nếu tuyên bố này trở thành sự thực, Fujitsu sẽ trở thành hãng đầu tiên trên thế giới
  • Pin Sony lại cháy, gây thương tích đầu tiên Pin Sony lại cháy, gây thương tích đầu tiên
    Fujitsu cho biết cuối tuàn qua một chiếc máy tính xách tay (MTXT) của hãng này có sử dụng pin do Sony sản xuất đã bốc cháy và làm bỏng tay người chủ sở hữu của nó.
  • Ổ cứng laptop dung lượng 1,2 terabyte Ổ cứng laptop dung lượng 1,2 terabyte
    Phương pháp ghi từ tính trực giao (PRM) mới của hãng Fujitsu cho phép tăng mật độ dữ liệu trên đĩa mà không làm khoảng cách giữa các bit bị thu hẹp.
  • Thiết bị bluetooth giúp phòng ngừa trẻ em đi lạc Thiết bị bluetooth giúp phòng ngừa trẻ em đi lạc
    Tập đoàn FDK và công ty kỹ thuật cao Fujitsu (Nhật Bản) vừa phối hợp phát triển loại thiết bị siêu mỏng giúp trẻ em khỏi bị đi lạc.
  • Đã có công nghệ nhận diện chính xác bạn đang vui hay buồn Đã có công nghệ nhận diện chính xác bạn đang vui hay buồn
    Fujitsu cho biết họ đã đưa ra một công nghệ dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) để theo dõi những thay đổi trong biểu hiện của người dùng như hồi hộp hoặc bối rối.
  • Kỷ lục mới của băng thông rộng là 2,56 Tb/giây Kỷ lục mới của băng thông rộng là 2,56 Tb/giây
    Các chuyên gia nghiên cứu tại Viện viễn thông Fraunhofer (Berlin, Đức) và hãng Fujitsu đã truyền dữ liệu thành công ở tốc độ nói trên qua đường dẫn bằng sợi thủy tinh dài 160 km. Tỷ lệ truyền cao nhất trước đó là 1,2 Terabit (Tb)/giây.
  • Ra mắt Laptop gập siêu gọn Ra mắt Laptop gập siêu gọn
    Fujitsu vừa giới thiệu một mẫu laptop siêu di động,có thể gấp gọn lại chỉ bằng một hộp đựng đĩa CD. Hãng máy tính Nhật Bản này sẽ trình diễn mô hình của một chiếc laptop có thể gập nhiều lần giống như một chiếc cặp da, để rồi cuối cùng, thu gọn lại chỉ còn một phần ba k&iac