Graham Oliver

  • Ăn bẩn, sống lâu là đúng? Ăn bẩn, sống lâu là đúng?
    Các tuyên bố của một chuyên gia vi trùng học uy tín xác nhận, quan điểm cho rằng “ăn bẩn, sống lâu” là … đúng đắn và có cơ sở khoa học.
  • Bí ẩn xác chết 300 năm không phân huỷ Bí ẩn xác chết 300 năm không phân huỷ
    Vào thời điểm phát hiện ra xác chết kì lạ này, cư dân địa phương đã xôn xao trong suốt một thời gian dài. Xác chết được đặt tên là Da Franzy được xác định mai táng vào năm 1746.
  • Những nhà phát minh dính nghi án "đạo" ý tưởng Những nhà phát minh dính nghi án "đạo" ý tưởng
    Một số nghiên cứu gần đây cho thấy, Galileo Galilee có thể không phải là người phát minh ra kính viễn vọng, Alexander Fleming không phải người đầu tiên khám phá ra penicillin và Graham Bell rốt cuộc có thể không sáng chế ra điện thoại,...
  • 40 năm điện thoại di động 40 năm điện thoại di động
    Có lẽ đối với những người thuộc thế hệ trẻ, sự hiện diện của điện thoại di động đã quá quen thuộc. Nhưng ít người biết rằng nó chỉ mới ra đời cách đây 40 năm.
  • Loài người thời đồ đá mới ăn gì? Loài người thời đồ đá mới ăn gì?
    Bằng chứng từ những chiếc bình được tìm thấy quanh khu vực biển Baltic tại Bắc Âu cho thấy người nông dân vào giai đoạn đầu của thời kỳ đồ đá mới tiếp tục chế biến các loại thức ăn mà tổ tiên của họ vẫn sử dụng từ thời còn săn bắn hái lượm.
  • Anh vừa phát minh bộ kim tiêm không gây đau đớn Anh vừa phát minh bộ kim tiêm không gây đau đớn
    Không kể một chiếc kim thông thường đâm vào dưới da để đưa thuốc vào, ở đầu bơm tiêm còn có một chiếc kim phụ rất nhỏ. Nó chọc vào da trước và bơm vào một lượng nhỏ thuốc giảm đau (khoảng 0,2cc).
  • Phát hiện hóa thạch khủng long "hoàn hảo" nhất Phát hiện hóa thạch khủng long "hoàn hảo" nhất
    Các nhà khoa học đã phát hiện một hóa thạch khủng long còn nguyên vẹn tới 98% ở vùng Bavarian của Đức. Hóa thạch này được xác định có niên đại 135 triệu năm. Theo Daily Mail, hóa thach 135 triệu năm tuổi này được đặt tên là Sciurumimus. Các nhà khoa học đã xác định được đây là bộ xương của một con khủng l
  • Cách não đánh lừa cơ thể mà ta không biết Cách não đánh lừa cơ thể mà ta không biết
    Cùng hiểu hơn những trường hợp não bộ và giác quan trong cơ thể "đánh lừa" cảm giác của chúng ta.