Hands On Search

  • Mẫu nhà ở lý tưởng trên sao Hỏa Mẫu nhà ở lý tưởng trên sao Hỏa
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) hôm 1/10 tuyên bố thiết kế Băng Ốc - giống như một tòa lâu đài băng, thắng giải cuộc thi thiết kế mẫu nhà ở cho con người trên sao Hỏa.
  • Microsoft ra mắt phiên bản chính thức Live Search Microsoft ra mắt phiên bản chính thức Live Search
    Dự kiến trong ngày hôm nay Microsoft sẽ chính thức ra mắt phiên bản công cụ tìm kiếm Internet Live Search. Trên thực tế Live Search là phiên bản nâng cấp và đã được đổi lại tên của MSN Search.
  • Dùng Live Search sẽ được trả tiền Dùng Live Search sẽ được trả tiền
    Microsoft tuyên bố sẽ trả tiền cho bất kỳ doanh nghiệp nào thuyết phục được nhân viên của họ sử dụng dịch vụ Live Search. Số tiền được trả sẽ phụ thuộc vào số lượng câu lệnh tìm kiếm.
  • Nguy cơ tiềm ẩn trên Google Search Nguy cơ tiềm ẩn trên Google Search
    Các chuyên gia bảo mật hôm 28-11 chính thức khởi động một chiến dịch nhằm hướng dẫn người dung phân biệt những website độc hại được liệt kê trong trang kết quả tìm kiếm của Google Search.
  • Search Wikia ra mắt cộng đồng mạng Search Wikia ra mắt cộng đồng mạng
    Công cụ tìm kiếm mã nguồn mở rất được mong đợi Search Wikia hôm 07/01 đã chính thức ra mắt cộng đồng mạng toàn cầu. Jimmy Wales kỳ vọng tính chất mã nguồn mở kết hợp nỗ lực của cả cộng động mạng sẽ giúp Search Wikia có thể khuấy động và định hình lại một thị trường bị thống trị bởi “gã khổng lồ” Google.
  • Google sửa lỗ hổng trong Desktop Search Google sửa lỗ hổng trong Desktop Search
    Google đã nhanh chóng sửa lỗi lỗ hổng trong công cụ tìm kiếm Desktop Search của hãng này sau khi được tin hacker sử dụng chúng tấn công vào hệ thống thông qua một sai sót bảo mật trong trình duyệt IE.
  • Ra mắt “Oracle® Secure Enterprise Search 10g” Ra mắt “Oracle® Secure Enterprise Search 10g”
    Oracle vừa công bố ra mắt Oracle® Secure Enterprise Search 10g, công cụtìm kiếm thông tin độc lập và toàn diện. Công cụ này giúp khách hàng cung cấp thông tin kinh doanh quan trọng tới những người dùng được cấp phép trong khi vẫn đảm bảo thực thi chín