Kenneth S Kendler

  • Xác ướp "dã nhân chân to" ra mắt Xác ướp "dã nhân chân to" ra mắt
    Trong khi khoa học chưa chứng minh được sự tồn tại của "dã nhân chân to" Bigfoot, thì Bảo tàng Kỳ dị nhất thế giới, tại thành phố Austin, Mỹ cho biết sẽ công khai xác ướp đông lạnh của sinh vật này.
  • Bí quyết của sự trường thọ Bí quyết của sự trường thọ
    ‘Hãy sống lạc quan yêu đời. Quẳng gánh lo đi mà vui sống. Đừng làm việc quá sức’. Đây là lời khuyên hữu ích ư? Nó sẽ giúp bạn trường thọ ư? Câu trả lời hóa ra, không phải vậy.
  • Đĩa bay và các tổng thống Mỹ Đĩa bay và các tổng thống Mỹ
    Trong nhiệm kỳ của mình, nhiều Tổng thống Mỹ đã quan tâm một cách nghiêm túc đến đĩa bay và những người ngoài hành tinh. Thông tin của bài viết dưới đây lấy nguồn từ hồ sơ đã giải mật về đĩa bay của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ NASA.
  • 10 tuổi khám phá cấu trúc phân tử mới 10 tuổi khám phá cấu trúc phân tử mới
    Trong giờ hóa học của Trường trung học Border Star Montessori, cô học trò 10 tuổi Clara Lazen (sống ở thành phố Kansas, tiểu bang Missouri, Mỹ) đã khám phá một mô hình cấu trúc phân tử được cho là có tính ứng dụng cao nếu được tổng hợp thành công.
  • Thiên thạch vũ trụ có nguồn gốc từ... Trái đất Thiên thạch vũ trụ có nguồn gốc từ... Trái đất
    Công cuộc tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh là một việc khôn ngoan hay chỉ là vô ích khi sự sống ngoài vũ trụ có thể bắt nguồn từ Trái đất.
  • Cá sấu ăn thịt người sông Nile xuất hiện ở Mỹ Cá sấu ăn thịt người sông Nile xuất hiện ở Mỹ
    Những con cá sấu sông Nile nổi tiếng do giết chết hàng trăm người mỗi năm ở châu Phi, có thể trở thành loài xâm hại gây lo ngại ở Florida, Mỹ.
  • "Quái vật biển” bí ẩn trôi dạt vào Texas sau bão Harvey "Quái vật biển” bí ẩn trôi dạt vào Texas sau bão Harvey
    Sinh vật bí ẩn có răng nanh, đang trong tình trạng phân hủy, bị trôi dạt vào bờ biển TP Texas, bang Texas – Mỹ sau bão Harvey đã được xác định.
  • Phát hiện con đường lây nhiễm của bệnh sốt rét Phát hiện con đường lây nhiễm của bệnh sốt rét
    Các nhà khoa học thuộc Viện Sanger ở Cambridge (Anh) vừa khám phá ra con đường thâm nhập vào các tế bào hồng cầu của các ký sinh trùng gây bệnh sốt rét, hứa hẹn giúp phát triển vắc-xin phòng bệnh hiệu quả.