Máy pha cà phê Delonghi Pump Espresso EC

  • Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới? Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới?
    Bắt đầu xây dựng từ năm 1994 và hoàn thành vào năm 2012, đập Tam Hiệp mang lại nhiều lợi ích kinh tế những cũng nhận nhiều chỉ trích về tác động cho môi trường xung quanh.
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Chọn 21 giống cà phê năng suất cao, kháng sâu bệnh Chọn 21 giống cà phê năng suất cao, kháng sâu bệnh
    Viện Khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên đã nghiên cứu, lai tạo, tuyển chọn được 21 giống cà phê mới có năng suất cao, chống chịu sâu bệnh, nhất là kháng được bệnh gỉ sắt để đưa vào sản xuất đại trà.
  • Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu? Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu?
    Cá mập megalodon (C. megalodon) được coi là loài cá mập lớn nhất từng sống trên Trái đất và là một trong những loài săn mồi có xương sống lớn nhất trong lịch sử tự nhiên.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.