Manila

  • 200 cá heo dạt vào bờ biển Philippines 200 cá heo dạt vào bờ biển Philippines
    Đàn cá heo bị mắc ở vùng nước nông trong Vịnh Manila sáng nay được tình nguyện viên và nhân viên cứu hộ dùng 20 chiếc thuyền kéo chúng trở lại vùng nước sâu.
  • Bão Mirinae tấn công Philippines Bão Mirinae tấn công Philippines
    Sáng nay 31/10, cơn bão Mirinae với sức gió 150 km/giờ mang theo mưa lớn đã tràn vào Thủ đô Manila của Philippines, làm mất điện trên diện rộng, quật đổ nhiều cây cối
  • 800 tấn cá măng chết bí ẩn 800 tấn cá măng chết bí ẩn
    Khoảng 800 tấn cá măng nuôi đột nhiên chết trắng hồ gần núi lửa Taal, phía nam Manila, Philippines khiến các chuyên gia về động vật vô cùng bối rối.
  • Video: Cây cối ngả nghiêng trong bão Haiyan Video: Cây cối ngả nghiêng trong bão Haiyan
    Vào khoảng 4h40 sáng nay, bão Haiyan ập vào đảo Samar, miền trung Philippines, cách thủ đô Manila 600km về phía đông nam và nhanh chóng di chuyển về phía tây bắc.
  • Chú chó hai chân với nghị lực người phải nể phục Chú chó hai chân với nghị lực người phải nể phục
    Anh Danilo Codillego, một người đàn ông 27 tuổi sống tại Manila, Philippines là chủ sở hữu của chú chó hai chân có nghị lực phi thường tên là Putol.
  • Núi lửa Taal của Philippines phun cột hơi nước Núi lửa Taal của Philippines phun cột hơi nước
    Viện Nghiên cứu địa chấn và núi lửa Philippines cho biết ngày 12/4, núi lửa Taal ở phía Nam thủ đô Manila của nước này đã phun cột hơi nước cao 2.400m.
  • Đông Nam Á chống ô nhiễm không khí Đông Nam Á chống ô nhiễm không khí
    Vào tuần tới, Bộ trưởng Môi trường các nước Đông Nam Á sẽ tham gia cuộc họp tại Manila (thủ đô Philippines) nhằm tìm giải pháp dài hạn cho vấn đề khói bụi do hỏa hoạn gây ra ở khu vực Đông Nam Á.
  • Philippines ráo riết giảm ô nhiễm không khí Philippines ráo riết giảm ô nhiễm không khí
    Theo các quan chức Philippines ngày 18-11, do lo lắng về mức ô nhiễm không khí ngày càng cao tại Manila và 3 thành phố lớn khác, nước này đang đẩy mạnh các biện pháp loại bỏ khói thải cho phù hợp với luật về không khí sạch.