Microsoft Surface Pro 4

  • Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35 Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35
    Tiêm kích Su-35 của Nga được cho là vượt trội hơn hẳn so với các máy bay thế hệ thứ 4 hiện nay của phương Tây. Loại vũ khí quân sự này nhận được sự quan tâm từ nhiều cường quốc bao gồm Mỹ, Trung Quốc.
  • Câu hỏi phỏng vấn hóc búa nhất của Microsoft khiến ứng viên “té ngửa” Câu hỏi phỏng vấn hóc búa nhất của Microsoft khiến ứng viên “té ngửa”
    Nếu bạn sắp sửa tham gia vào một cuộc phỏng vấn xin việc với một trong số những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bạn chuẩn bị tâm lý cho những "cú sốc".
  • Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng
    Ngoài những nguyên nhân như: bụi, phấn hoa, bụi nhà, nước hoa, khói... thì thời tiết thay đổi thất thường lúc giao mùa cũng là nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng các bệnh...
  • 10 điều bạn nên biết về Windows 10 10 điều bạn nên biết về Windows 10
    Ngày 29.7, Microsoft phát hành phiên bản hệ điều hành quan trọng nhất của hãng được nhiều người mong chờ là Windows 10. Và bạn có thể đặt ra một số câu hỏi về cách thức nâng cấp hệ điều hành này.
  • 10 câu châm ngôn để đời của Bill Gates 10 câu châm ngôn để đời của Bill Gates
    Tuy bỏ học ở đại học danh tiếng Havard, nhưng Bill Gates đã cho chúng ta những bài học cuộc sống thú vị.
  • Kính ảo tìm đồ vật bị thất lạc Kính ảo tìm đồ vật bị thất lạc
    Có nhiều người thường suốt ngày đi tìm chìa khóa vì không nhớ đã để nó ở đâu. Với chiếc kính thực tế ảo, bạn sẽ dễ dàng tìm được những thứ để quên trước đó.
  • Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4 Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4
    Hình ảnh ngày 30/4 - Quân giải phóng từ các hướng ồ ạt tiến vào nội đô Sài Gòn. Trưa 30/4/1975 xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập, người dân đổ ra đường trong niềm vui thống nhất.
  • Tại sao một năm có 4 mùa? Tại sao một năm có 4 mùa?
    Tại sao một năm trên Trái Đất được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông? Các mùa có ảnh hưởng quan trọng tới cuộc sống của con người trên Trái Đất như thế nào? Tại sao có sự thay đổi thời tiết giữa các mùa? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.