Nhát cắn

  • Cách kiểm tra "sức mạnh" phần mềm diệt virus Cách kiểm tra "sức mạnh" phần mềm diệt virus
    Giải pháp diệt virus là một trong những chương trình quan trọng nhất cần được cài đặt vào một máy tính. Dù máy tính có kết nối Internet hay không thì mỗI ngườI sử dụng cũng phảI cài đặt một chương trình diệt virus đủ mạnh để bảo vệ c&aac
  • Video: Rồng Komodo tử chiến để giành lãnh địa Video: Rồng Komodo tử chiến để giành lãnh địa
    Rồng Komodo được biết đến là loài ăn thịt vô cùng hung dữ, một bộ hàm cực khỏe, trang bị răng sắc, một nhát cắn có thể truyền chất kịch độc vào cơ thể con mồi vì nước dãi có sẵn nhiều vi khuẩn làm con mồi dễ nhiễm trùng.
  • Hé lộ bí mật bên trong đuôi rắn chuông Hé lộ bí mật bên trong đuôi rắn chuông
    Bạn có bao giờ tự hỏi thứ gì ẩn giấu bên trong chiếc đuôi trứ danh của rắn chuông (hay còn gọi là rắn đuôi chuông), loài bò sát sở hữu nọc độc cực mạnh, có thể giết chết các con mồi ngay tức khắc chỉ bằng một nhát cắn?
  • Lịch sử ngày Quốc tế Hòa bình thế giới 21/9 Lịch sử ngày Quốc tế Hòa bình thế giới 21/9
    Hòa bình là một mục tiêu cao cả và quan trọng nhất cần nỗ lực hướng tới ở cả bình diện quốc gia và quốc tế. Cùng hành động và hợp tác vì mục tiêu này sẽ đem lại cho nhân loại một cuộc sống an toàn, thịnh vượng và bền vững.
  • Gà lôi đuôi dài - rắn đuôi chuông và cuộc chiến không cân sức Gà lôi đuôi dài - rắn đuôi chuông và cuộc chiến không cân sức
    Sở hữu nọc độc cực mạnh, có thể giết chết các con mồi ngay tức khắc chỉ bằng một nhát cắn, nhưng rắn đuôi chuông không thể hạ đo ván gà lôi đuôi dài. Ngược lại, gà lôi dùng chiếc mỏ dài, cứng và vô cùng sắc nhọn của nó để kẹp chặt đầu con rắn độc, quăng quật liên hồi xuống đá sỏi cho tới chết.