Post exposure prophylaxis

  • Báo trực tuyến “xanh hoá” Báo trực tuyến “xanh hoá”
    Một loạt tờ báo như The Washington Post, National Geographic... quyết định tăng nội dung “xanh” nhằm thu hút thêm độc giả và tăng doanh thu quảng cáo từ những nhà sản xuất hay bán lẻ thân thiện với môi trường.
  • YouTube giúp bắt trộm YouTube giúp bắt trộm
    Một tên trộm đã bị kết án và phạt tiền sau khi bị nạn nhân nhận ra nhờ một đoạn video clip post trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay.
  • “Người săn cá sấu” lên tem “Người săn cá sấu” lên tem
    Theo thông tin từ Australia Post, nhà tự nhiên học người Úc và ngôi sao bộ phim “Kẻ săn cá sấu” Steve Irwin được tưởng nhớ trên tem một năm sau ngày mất của ông.
  • “Sống vì Mẹ Trái đất" “Sống vì Mẹ Trái đất"
    27-10 là ngày kết thúc một tuần dự án “Không gây hại” do trang web nổi tiếng Huffington Post của Mỹ phát động. Hàng ngàn người đã tham gia thử nghiệm lối sống xanh, không gây hại cho môi trường.
  • Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân
    Evan và Daren Metropoulos - đồng chủ tịch công ty bia Pabst Brewing Company & Olympia tại bang Washington, Mỹ - là những người nảy ra ý tưởng trao thưởng cho người bắt được dã nhân, The Huffington Post đưa tin.
  • Video: Mây kì lạ vần vũ trên bầu trời Virginia Video: Mây kì lạ vần vũ trên bầu trời Virginia
    Theo tờ Washington Post, đám mây trên được hình thành do những thay đổi trong nhiệt độ không khí và gió. Những thay đổi này khiến những đám mây bị cuộn lại thành một hình kì lạ.
  • Mảnh vỡ tên lửa phóng tàu đổ bộ mặt trăng rơi trúng nhà dân Mảnh vỡ tên lửa phóng tàu đổ bộ mặt trăng rơi trúng nhà dân
    Theo tờ Xiaoxiang Morning Post, vụ việc xảy ra 9 phút sau khi tàu thăm dò mặt trăng Hằng Nga-3 được phóng đi vào sớm ngày thứ hai 2/12.