Rau quả

  • Những thực phẩm giúp giảm cholesterol trong máu Những thực phẩm giúp giảm cholesterol trong máu
    Phần lớn mọi người đều lo ngại rằng ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm sẽ làm tăng lượng cholesterol. Tuy nhiên, không phải tất cả thực phẩm rất giàu chất đạm đều nhiều cholesterol.
  • Phát hiện ra rau quả "bẩn" chỉ bằng một mẩu giấy Phát hiện ra rau quả "bẩn" chỉ bằng một mẩu giấy
    Thông tin mới về việc có thể phát hiện rau chứa chất kích thích tăng trưởng chỉ bằng một mẩu giấy đã gây tò mò với nhiều người dân, đặc biệt là các bà nội trợ ở tỉnh Nam Định.
  • Những điều cần biết về rau củ quả tươi Những điều cần biết về rau củ quả tươi
    Rau củ quả không chỉ chứa rất nhiều chất xơ và vitamin rất tốt cho hệ tiêu hóa, mà còn là những vị thuốc quý giúp con người chống lại nhiều căn bệnh.
  • Rau quả tốt cho người viêm phổi Rau quả tốt cho người viêm phổi
    Ngoài những món ăn dùng trong bữa chính, bệnh nhân viêm phổi nên tăng cường bổ sung món chế biến từ rau, củ, quả để tăng cường miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh.
  • Làm sạch rau bằng tia nước mạnh 400 km/h Làm sạch rau bằng tia nước mạnh 400 km/h
    Máy diệt trùng rau quả dùng cả hai yếu tố kết hợp là khí ozon và sóng siêu âm có thể diệt được 99% vi khuẩn chỉ trong 10 phút.
  • Lai tạo được giống cà chua đen Lai tạo được giống cà chua đen
    Gần đây, các nhà sinh học thành công khi tạo được các loại rau quả có màu lạ như cà rốt màu tím, bí xanh vàng, măng tây màu trắng… Riêng cà chua màu đen phải trồng theo thời vụ trong nhà kính.
  • Sự thật bất ngờ về rau quả Sự thật bất ngờ về rau quả
    Cà chua, ớt japaleño, ớt serrano và quả bơ hiện đang được kiểm soát kĩ lưỡng sau đợt bùng phát khuẩn Salmonella khiến cho rất nhiều người Mỹ lo lắng về chuyện ăn rau quả.