Remove lse lenovo

  • Lenovo giới thiệu mẫu laptop mới Lenovo giới thiệu mẫu laptop mới
    Nhân dịp Olympic Games 2008 sẽ diễn ra tại Trung Quốc, hãng máy tính Lenovo sắp tung ra thị trường mẫu máy tính mang tên F20 Coca Cola. F20 Coca Cola là phiên bản đặc biệt mà hãng máy tính hàng đầu Trung Quốc này rất chú trọng.
  • Mẫu laptop multimedia mới nhất của Lenovo Mẫu laptop multimedia mới nhất của Lenovo
    Được thiết kế cho mục đích giải trí và làm việc, chiếc Lenovo Tianyi T50 có kiểu dáng mượt mà và sành điệu. Máy được tích hợp bộ xử lý Intel Core 2 Duo, màn hình 17-inch và khả năng hỗ trợ chế độ rạp hát gia đình Dolby Home Theater.
  • Lenovo cắt giảm thêm 1.000 nhân công Lenovo cắt giảm thêm 1.000 nhân công
    Hãng sản xuất PC lớn thứ 3 trên thế giới Lenovo Group vừa phê chuẩn kế hoạch cắt giảm một 1.000 nhân công trong thời gian tới nhằm tăng cường sức cạnh tranh. Phần lớn số nhân công bị mất việc sẽ là ở thị trường Mỹ. Tuy nhiên, sẽ có một số nhân công sẽ được thuê lại nếu
  • Lenovo hất "thẳng cẳng" Windows Vista Lenovo hất "thẳng cẳng" Windows Vista
    Sử dụng phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows trong công tác chuẩn bị và tổ chức Thế vận hội Bắc Kinh 2008 là quá "mạo hiểm" và tiềm ẩn nhiều nguy cơ, hãng máy tính Lenovo tuyên bố.
  • Lenovo ra mắt ThinkPad T60 màn hình rộng Lenovo ra mắt ThinkPad T60 màn hình rộng
    Lenovo vừa tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay ThinkPad mới nhất với màn hình rộng và tương thích với hệ điều hành Windows Vista.
  • “Lenovo sẽ tập trung vào doanh nghiệp nhỏ và vừa” “Lenovo sẽ tập trung vào doanh nghiệp nhỏ và vừa”
    Nội dung cuộc trò chuyện với ông David Miller, Chủ tịch tập đoàn sản xuất máy vi tính Lenovo khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
  • Sanyo, Lenovo chia sẻ chi phí thu hồi pin Sanyo, Lenovo chia sẻ chi phí thu hồi pin
    Cuối tuần qua Sanyo Electric thông báo sẽ cùng chia sẻ "gánh nặng tài chính" với Lenovo Group trong vụ thu hồi hàng loạt pin máy tính xách tay vừa qua.
  • Lenovo công bố máy tính để bàn định dạng nhỏ Lenovo công bố máy tính để bàn định dạng nhỏ
    Ngày 5/2, Lenovo đã công bố máy tính để bàn định dạng nhỏ (SFF) ThinkCentre A55, được lắp đặt bởi những công nghệ hàng đầu cũng như bộ vi xử lý Intel Core2 Duo và hệ điều hành Windows Vista, tất cả chỉ trong kích thước của một cái cặp tài liệu trung bình.
  • Lenovo bí mật ra mắt siêu phẩm T61p chạy Linux Lenovo bí mật ra mắt siêu phẩm T61p chạy Linux
    Lenovo hôm 10/7 đã bí mật cho ra mắt sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) cao cấp ThinkPad T61p sử dụng phiên bản hệ điều hành Linux dành cho PC để bàn. Dự kiến đến cuối tháng này sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường.
  • Sanyo phủ nhận trách nhiệm trong vụ Lenovo thu hồi pin Sanyo phủ nhận trách nhiệm trong vụ Lenovo thu hồi pin
    Trước việc Lenovo khẩn cấp thu hồi pin laptop ThinkPad, Sanyo Electric đã lên tiếng bảo vệ sản phẩm của mình. Hãng này khẳng định lỗi hoàn toàn không phải do "bản thân pin", mà do tác động cực mạnh từ bên ngoài.