Robot giao tiếp ChihiraAico

  • Lịch sử mạng xã hội Lịch sử mạng xã hội
    Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đã trở thành công cụ thông tin liên lạc và chia sẻ cộng đồng phổ biến đối với hàng tỷ người trên thế giới.
  • Robot giai nhân ở Trung Quốc Robot giai nhân ở Trung Quốc
    Robot Giai Giai không chỉ sở hữu mái tóc đen dài mượt mà, làn da trắng sứ, đôi mắt có hồn mà còn biết giao tiếp bằng ánh mắt và nói chuyện như người thật.
  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.
  • Trái đất "săn" người ngoài hành tinh Trái đất "săn" người ngoài hành tinh
    Con người vẫn còn đang tranh cãi liệu UFO và người ngoài tinh có thật không. Những bằng chứng về UFO vẫn chia loài người thành hai nhóm, ủng hộ hoặc phản đối.
  • Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115? Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115?
    Trong thời đại toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ hiện nay, việc biết được nhiều ngoại ngữ là một điều kiện tiên quyết đối với mỗi người để có thể hội nhập, phát triển và bắt kịp sự phát triển của thời đại.
  • Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Các sự kiện trùng hợp dường như không có một nguyên nhân chung, tuy nhiên những lời giải thích về chúng có thể mang lại sự thú vị.
  • Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp
    "Người ta giải thích rằng, khi con người chết đi, Diêm Vương sẽ mở sổ ghi chép đánh giá công, tội để cho đi tái sinh vào các cõi khác nhau".
  • Bí ẩn quanh "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison Bí ẩn quanh "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison
    Thomas Edison được cho là đã phát minh ra thiết bị giao tiếp với người chết và truyền đạt thiết kế máy lại cho đồng nghiệp. Do không có một nguyên mẫu nào, giới khoa học đang tìm cách vén đám mây bí ẩn quanh giả thiết này.