Roche

  • Australia đối đầu với cúm A/H1N1 thế nào? Australia đối đầu với cúm A/H1N1 thế nào?
    Australia gần đây đang sống trong thực tế mà những gì khu vực bắc bán cầu sẽ sớm phải đối đầu: Đó là một mùa đông với cúm A/H1N1.
  • Các dịch bệnh trong tương lai có thể xuất phát từ đâu? Các dịch bệnh trong tương lai có thể xuất phát từ đâu?
    Mối đe dọa một đại dịch mới do sự lây truyền virus từ động vật sang người là rất thực tế.
  • Roche tăng sản lượng Tamiflu Roche tăng sản lượng Tamiflu
    Công ty dược Roche Holding AG vừa thông báo sẽ tăng năng suất dược phẩm Tamiflu lên 300 triệu liều mỗi năm từ nay cho tới 2007, nhằm đáp ứng nhu cầu chuẩn bị chống đại dịch cúm. Roche cho biết mức năng suất này cao gấp 10 lần so với năm 2004. "Nhu cầu của người bệnh khi đại dịch bùn
  • Roche thu hồi thuốc chống HIV Roche thu hồi thuốc chống HIV
    Tập đoàn dược phẩm Roche của Thuỵ Sĩ vừa thông báo thu hồi loại thuốc Viracept dạng bột và dạng viên có công dụng chống HIV tại châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới trừ Mỹ, Canada và Nhật Bản.
  • Roche thảo luận nhượng quyền sản xuất Tamiflu cho TQ Roche thảo luận nhượng quyền sản xuất Tamiflu cho TQ
    Ngày 2-11, tập đoàn dược phẩm Roche của Thuỵ Sĩ thông báo tiến hành thương lượng với tập đoàn dược phẩm Thượng Hải về việc sản xuất thuốc Tamiflu chống cúm gia cầm.
  • Roche đồng ý để Việt Nam sản xuất thuốc Tamiflu Roche đồng ý để Việt Nam sản xuất thuốc Tamiflu
    Ngày 8/11, Hãng dược phẩm Roche của Thụy Sĩ chính thức đồng ý với Bộ Y tế Việt Nam về nhượng quyền sản xuất thuốc Tamiflu và cam kết việc sản xuất thuốc này tại VN sẽ được tiến hành sau 2 tháng nữa.
  • Roche giải thích về 2 cái chết liên quan đến Tamiflu Roche giải thích về 2 cái chết liên quan đến Tamiflu
    Roche cho biết, trong ca tử vong thứ nhất, bệnh nhân ban đầu được kê đơn amantadine (một loại thuốc kháng virus điều trị cúm có phản ứng phụ lên hệ thần kinh trung ương), sau đó mới dùng đến oseltamivir (Tamiflu). Trong trường hợp thứ hai, bệnh nhân được uống oseltamivir ngay từ đầu.